svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พล.อ.พัลลภชี้ลูกชายตกตึกเป็นอุบัติเหตุ

10 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี""เศร้า "ลูกชายคนโต" พลัดตกห้างดัง ไม่ติดใจปมการเสียชีวิต เชื่อเป็นอุบัติเหตุ ยืนยันลูกไม่มีเรื่องเครียด แถมเรียนเก่งกำลังจะไปศึกษาต่อป.เอกที่เยอรมนี

จากกรณีเกิดเหตุ นายรัชรถ ปิ่นมณี ลูกชายของพล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีสมัยรัฐบาล "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร"อดีตนายกรัฐมนตรี พลัดตกห้างดังเสียชีวิตนั้น ความคืบหน้าเมื่อวันที่  10 พ.ย. พล.อ.พัลลภ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาบอกว่าบุตรชายของตนได้พลัดตกจากอาคารสูงของห้างแห่งหนึ่งจนเสียชีวิต 


เบื้องต้นคาดว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ และไม่ใช่การกระโดดลงมา เพราะลักษณะการเสียชีวิตไม่ได้เป็นการกระโดดพุ่งลงมา รวมทั้งบุตรชายของตนก็ไม่ได้มีเรื่องเครียดอะไร เนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมาก็ยังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ด้วยกัน และมีการพูดคุยปกติ 


ทั้งนี้ตนมีบุตร 3 คน เขาเป็นบุตรชายคนโตเพียงคนเดียว ส่วนเรื่องโรคประจำตัวนั้นเขาก็ไม่ได้มีโรคอะไร แต่เป็นคนอ้วนมาก มักจะชอบนั่งหลับอยู่เสมอ ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

"เมื่อเช้าผมตื่นมาก็ไม่เจอเขา เจอแต่พระเครื่องของเขาที่ลืมทิ้งไว้บนโต๊ะ เพราะเขาชอบสะสมพระเครื่อง และชอบไปส่องพระห้างที่เกิดเหตุเป็นประจำ ส่วนรถที่เขานำออกไปใช้ก็เป็นรถของผม เพราะรถของเขาเสีย ที่ผ่านมาเขาเป็นคนเรียนเก่ง จบเกียรตินิยมอันดับสอง คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากนั้นได้ทุนไปศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านวิศวกรรมศาสตร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และตอนนี้ก็ได้ทำเรื่องกำลังจะไปศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกที่ประเทศเยอรมนีผ่านเรียบร้อยแล้ว 



กำหนดรดน้ำศพที่วัดลาดพร้าวในเวลา 15.30 น. วันที่ 11 พ.ย. และจะมีการสวดพระอภิธรรมต่อไป

logoline