svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เข้าแถวพรึ่บ! ลูกค้านับพันตั้งแถวรอเปิดประตู "ไอคอนสยาม"

10 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรยากาศเมืองไอคอนสยาม เนืองแน่นไปด้วยผู้คนนับพันที่มารอบริเวณหน้าประตูและพื้นที่โดยรอบ โดยเฉพาะ "Apple Store" แห่งแรกในประเทศไทย บรรดาสาวกมาตั้งแถวรอตั้งแต่คืนวันที่ 9 พ.ย. พร้อมให้บริการ 10.00 น.

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยามพร้อมให้บริการความมหัศจรรย์จากความเป็น "ที่สุด" และ "ครั้งแรก" ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทยจำนวนมาก โดยแบรนด์หรูหราระดับโลกจำนวนหนึ่งจะตั้งอยู่ในอาคารไอคอนลักซ์ (ICONLUXE) พื้นที่ 25,000 ตร.ม. ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอาคารอาณาจักรศูนย์การค้าที่มีสัญลักษณ์แห่งความวิจิตรตระการตา โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมที่ไม่เหมือนที่ใดในโลก โดยจะเป็นอาคารกระจกโครงสร้างไร้เสาที่ยาวที่สุดในโลก รูปทรงคล้ายกระทงแก้ว สร้างสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรงดงามให้เป็นสัญลักษณ์ใหม่บนแม่น้ำเจ้าพระยา และการรวบรวมสุดยอดแบรนด์ลักชัวรีชื่อดังจากทั่วโลกมาเนรมิตร้านแฟลกชิฟสโตร์ในรูปแบบ Global ICONIC Store ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งรวมถึงคอนเซปต์ Icons within Icon ให้ลักชัวรีแบรนด์มีคฤหาสน์ของตนเองในรูปแบบ Duplex Mansion อยู่ภายในอาคารไอคอนลักซ์ นอกจากนั้น ยังเป็นครั้งแรกของแบรนด์ชื่อดังระดับแนวหน้าของโลกและของไทยกว่า 7,000 แบรนด์ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ นำเสนอสินค้าพิเศษเฉพาะที่ไอคอนสยามเท่านั้น

8841599014703

"แต่ละร้านได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความเป็นมา แนวคิดและนวัตกรรมโดยเชื่อมโยงกับการออกแบบร้าน เพื่อให้ไอคอนสยามเป็นโครงการแรกที่ทำ Story Telling ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจได้เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งหลายแบรนด์ดังระดับโลกให้ความเชื่อมั่นในไอคอนสยาม โดยร่วมกันคิดสร้างสรรค์สิ่งพิเศษที่จะเกิดขึ้นภายในร้านของเขาเฉพาะที่สาขาไอคอนสยามเท่านั้น สร้างเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างมีคุณค่าให้แก่ผู้มาเยือน"

8841599094165

พร้อมกันนี้ ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าระดับตำนานที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากประเทศญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในประเทศไทย "สยาม ทาคาชิมายะ"บนพื้นที่ 36,000 ตร.ม. มีสินค้าหลากหลายกว่า 500 แบรนด์ ในจำนวนนี้เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นชื่อดังมากถึง 180 แบรนด์ และมีกว่า 80 แบรนด์ เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

8841599040436

นอกจากนี้ ยังมี "Apple Store" แห่งแรกในประเทศไทยซึ่งจะเป็นจุดศูนย์รวมให้ผู้คนมาแลกเปลี่ยนความคิด เรียนรู้ และสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ไปด้วยกัน และจะเป็นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับคนในชุมชน

"Apple ICONISAM ไม่ได้เป็นแค่ร้าน เพราะมีการเตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจเอาไว้มากมาย ตั้งแต่โปรแกรมที่จะสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ไปจนถึงเซสชั่นแบบลงมือปฏิบัติจริง"

ร้านสเปเชียลตี้สดตร์เครื่องสำอาง @Cosme ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในประเทศไทย บนพื้นที่มากกว่า 300 ตร.ม. H&Mเปิดสโตร์ในรูปแบบอาคารของตัวเอง Triplex Store 3 ชั้น เป็นครั้งแรก Urban Revivo แห่งแรกในไทย JD Sports ร้านมิลติแบรนด์สปอร์แฟชั่นชื่อดังระดับโลก สาขาแรกในประเทศไทย Nike Kicks Lounge แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่มากว่า 210 ตร.ม. นำเสนอสินค้าที่แตกต่างจาก Nike Store อื่นๆ Adidas Original Store ใหญ่สุดในเอเชีย ICONACTIVE พื้นที่สำหรับที่สุดของไลฟ์สไตล์ที่เป็นมากกว่าสปอร์ตแฟชั่น ครั้งแรกในประเทศไทย พื้นที่กว่า 1,350 ตร.ม. นำเสนอเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย แอคเซสเซอรี แบรนด์ดังจากทั่วโลกกว่า 40 แบรนด์, และ Jumbo Seafood ร้านอาหารซีฟู้ดชื่อดังจากสิงคโปร์ สาขาแรกในประเทศไทย

ไอคอนคราฟต์พื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม.รวบรวมงาน นวัตศิลป์และงานคราฟต์แบบร่วมสมัยหลากหลายประเภทของคนไทยมาไว้ในที่เดียว เปิดโอกาสให้ช่างฝีมือไทยได้ต่อยอดความสามารถ เพิ่มคุณค่าในผลงาน เพิ่มโอกาสและเพิ่มพื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายผลงาน



นอกจากนั้น ยังมีอาณาจักรยนตรกรรมระดับพรีเมียมลักชัวรี รวบรวมสุดยอดยานยนต์เทคโนโลยีล้ำสมัย และประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เหนือระดับจากหลากหลายค่ายดัง ไม่ว่าจะเป็น Rolls-Royce,Maserati,Mini,BMW Motorrad,Porsche, และToyotaโดยเฉพาะ ,BMW ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการชมรถยนต์ครั้งแรกในเอเชีย ด้วยเทคโนโลยี VR หรือเวอร์ชวลเรียลลิตี้ แสดงภาพรถเสมือนจริงผ่านแว่นแบบพิเศษ ให้คุณสามารถเดินชมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้รอบคัน เปลี่ยนสีตัวถัง กำหนดออปชั่น เปิดประตูเข้าไปดูในห้องโดยสาร ทดลองใช้ฟีเจอร์ต่างๆ หรือเปลี่ยนฉากเป็นกลางวันหรือกลางคืน

พร้อมกันนี้ ไอคอนสยามยังจัดรายการโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย.2561- 20 ม.ค.2562 ทุกการช้อปจะได้รับของรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท อาทิ ช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับเคสโทรศัพท์มือถือลายพิเศษ ครบ 20,000 บาท รับสยามกิ๊ฟการ์ด 500 บาท ไปจนถึงช้อปครบ 1 ล้านบาท รับสยามกิ๊ฟการ์ด มูลค่า 50,000 บาท

เฉพาะวันแรกของประชาชนที่เข้าใช้บริการ 10 พ.ย. ช้อปครบ 10,000 บาท รับสยามกิ๊ฟการ์ดมูลค่าสูงสุด 10,000 บาททันที และหากชำระผ่านบัตรเครดิตวันสยาม-กสิกรไทย ด้วย จะได้รับ เครดิตเงินคืน สูงสุด 10,000 บาทเพิ่มอีก รวมรับคืนสูงสุด 20,000 บาท


นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมายร่วมกับบัตรเครดิตและพันธมิตรต่างๆ ได้แก่ บัตรเครดิตวันสยาม-กสิกรไทย บัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตซิตี้ บัตรเครดิตธนาคารออมสิน บัตรเครดิตกรุงศรี ทรูยู และทรูมันนี่

logoline