svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มแสบพยายามขืนใจสาวฝรั่ง..อ้าง "แค่ใช้นิ้ว"

09 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากนางสาววาสนา สุขแก้ว อายุ 27 ปี เจ้าของร้านเครื่องดื่ม เบเกอรรี่ ชื่อ ร้านบานาน่า คอฟฟี่เฮ้าส์ เลขที่ 13 / 47 ม.1 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณเส้นทางหาดราไวย์ หาดในหาน ว่า มีนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติมาขอความช่วยเหลือ โดยระบุว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และขอให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ด้วย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาตรวจสอบ และพาไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย เพราะมีอาการปวดท้อง ประกอบกับนักท่องเที่ยวสาวคนดังกล่าวกลัวว่าจะติดโรคติดต่อ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านักท่องเที่ยวสาวคนดังกล่าว (ขอสงวนชื่อ ) อายุ 24 ปี สัญชาติอังกฤษ พักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใกล้หาดกะตะ ต.กะรน  และได้ดื่มกินกับเพื่อนชายชาวไทยที่พบในสถานบันเทิง หลังดื่มกินไปได้ระยะหนึ่งก็ได้ขอให้เพื่อนชายไทยคนดังกล่าวมาส่งที่ห้องพัก ก่อนจะจำอะไรไม่ได้เนื่องจากเมา มาทราบอีกทีตอนเช้าของวันนี้ (9 พ.ย.61) ว่า ไม่ได้นอนอยู่ในห้องพักของตัวเอง ด้วยความตกใจจึงได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากร้านขายเครื่องดื่มดังกล่าว  และหลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้นำตัวนักท่องเที่ยวส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ก่อนให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำเพิ่มเติม และนำไปชี้จุดเกิดเหตุ  ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ ได้ลงพื้นที่ติดตามตัวชายไทยซึ่งถูกระบุว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

รวบหนุ่มแสบพยายามขืนใจสาวฝรั่ง..อ้าง "แค่ใช้นิ้ว"

รวบหนุ่มแสบพยายามขืนใจสาวฝรั่ง..อ้าง "แค่ใช้นิ้ว"




ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ( 9 พ.ย.61) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง ได้ติดตามตัวชายไทยผู้ต้องสงสัยก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อภายหลัง คือ นายอำนาจ อัฒจักร์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขายซูซิในผับที่นักท่องเที่ยวสาวไปนั่งดื่มกิน  โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณบ้านเช่าใกล้กับร้านขายกาแฟและเครื่องดื่มซึ่งนักท่องเที่ยววิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ โดยมี พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต และ พ.ต.ท.สนั่น จันทร์รงค์ รองผกก.สส.สภ.ฉลอง ร่วมติดตามคดี ก่อนพาตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ฉลอง


รวบหนุ่มแสบพยายามขืนใจสาวฝรั่ง..อ้าง "แค่ใช้นิ้ว"




เบื้องต้นทราบว่านายอำนาจฯ ได้ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้มีการข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติดังกล่าวแต่อย่างใด เพียงแต่ใช้นิ้วเพื่อล่วงละเมิดเท่านั้น ซึ่งสอดรับกับผลการตรวจของแพทย์ ระบุว่าไม่พบคราบอสุจิ และไม่ได้ถูกข่มขืน แค่เพียงล่วงละเมิดเท่านั้น ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหา "กระทำการเพื่อสนองความใคร่โดยการใช้อวัยวะเพศของผู้กระทำ กระทำกับอวัยวะเพศ ทวารหนัก หรือช่องปากของผู้อื่น หรือการใช้สิ่งอื่นใดกระทำกับอวัยวะเพศหรือทวารหนักของผู้อื่น ตามกฎหมายอาญามาตรา 276 ระวางโทษจำคุก 4 - 20 ปี ปรับ 8,000 - 40,000 บาท


รวบหนุ่มแสบพยายามขืนใจสาวฝรั่ง..อ้าง "แค่ใช้นิ้ว"

รวบหนุ่มแสบพยายามขืนใจสาวฝรั่ง..อ้าง "แค่ใช้นิ้ว"



logoline