svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เจมส์ ขำๆ คนมองเป็นเพศทางเลือกเพราะชอบแต่งหน้า

09 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจมส์" ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ลั่นชอบแต่งหน้าไม่ได้หมายความว่าเป็นเกย์เรียกว่าเจอหนุ่ม "เจมส์" ธีรดนย์ ที่ไหน ใบหน้าก็จะต้องเป๊ะปังตลอดๆ งานนี้เลยโดนเม้าท์ ว่าชอบแต่งหน้าแบบนี้คงหนีไม่พ้นเพศที่ 3ซึ่งนักร้องหนุ่มกล่าวแจงที่ลานพาร์คสยามพารากอนว่า

"ใช่ ผมชอบ และคิดว่าคนน่าจะรู้ตั้งแต่แรกๆ ที่ผมเข้าวงการแล้ว ถามว่าชอบแค่ไหน ยอมรัว่าเยอะลองไปถามพี่ๆ ที่ขายเครื่่องสำอางค์ตามแบรนด์ต่างๆ ก็น่าจะรู้กันดี ไปทีก็จะเหมาเลย (ทำไมไปไหนมาไหนหน้าสดไม่ได้เหรอ) จริงๆ ไม่ได้แต่งทุกวันขนาดนั้น วันไหนขี้เกียจก็ไม่แต่ง อยู่ที่ว่าวันนั้นเราต้องไปเจอผู้คนหรือเปล่า ถ้าไปธุระนิดเดียวก็ไม่แต่ง" เจมส์กล่าว ก่อนแจงต่อว่าการแต่งหน้ามันก็เหมือนเป็นการดูแลตัวเอง ดูแลตัวเองในรูปแบบหนึ่ง ที่ไม่จำเป็นต้องแต่งก็ได้ หรือจะแต่งก็ได้ แต่สำหรับผมคิดว่าถ้าเราทำแล้วทำให้เรามั่นใจขึ้น ก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิด"

เจมส์ ขำๆ คนมองเป็นเพศทางเลือกเพราะชอบแต่งหน้า

เมื่อถามถึงข่าวที่ว่าก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นคนชอบดัดคนตา คนเลยคิดว่าอาจจะเป็นเพศที่ 3

"ไม่เป็นไรเลย ผมรู้ว่าผมทำอะไรอยู่ รู้ว่าตัวเองชอบอะไร ในจุดยืนของผมเป็นสิ่งที่เราทำแล้วเราแฮปปี้ ไม่ได้ทำให้เดือดร้อนใคี ผมก็เป็นของผมแบบนี้ไปนั่นแหละ ผมแมนครับ ผมคิดว่ามันแล้วแต่คนจะมอง เรารู้ตัวเองอยู่แล้ว อาจจะเพราะเขามองเราจากภายนอก เราก็ไม่ได้ไปว่าอะไรเขา แต่เราก็เป็นแบบนี้ของเราครับ ผมรู้สึกว่าการที่ผู้ชายจะใช้คูชชั่น กลบรอยหรืออะไรแบบนั้น ไม่มีอะไรที่บ่งบอกเลยว่าใช้แล้วคุณเป็นเกย์ มันไม่เกี่ยว งงมาก แต่ผมเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว คนก็ทักเยอะเรื่องนี้แต่เราแมนเราก็ยืนยันไป และไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้เลย ผมว่าหลายคนมันหลายความคิดเราก็เข้าใจว่าทำไมเขาถึงคิดแบบนั้น แค่เราเปิดกว้างให้มากขึ้นก็พอ"เจมส์ กล่าวแจง 

logoline