svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "จียอน" ยันไม่สนิท "ไอซ์" ปัดเป็นมือที่สามแย่ง "ฮั่น"

09 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) หลังจากที่นักแสดงสาวชาวเกาหลีอย่างจียอน ได้ให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคุยๆกับหนุ่ม ฮั่น เดอะสตาร์ ด้านไอซ์ ปรีชญา ทราบข่าวก็เลยลบภาพและอันฟอลโลวไอจีของฮั่นและจียอน งานนี้คนจึงมองว่าเพื่อนซี้อย่างจียอนและไอซ์จะแตกกันเพราะผู้ชายคนเดียวหรือะเปล่า

หลังจากที่มีข่าวว่าความสัมพันธ์ระหว่างสาวไอซ์ ปรีชญาและหนุ่มฮั่น เดอะสตาร์นั้นเหมือนจะรีเทิร์นกลับมาคบกันเพราะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง แต่จู่ๆ สาวจียอนก็มาเปิดใจกับสื่อว่าเธอและฮั่นกำลังคุยๆ กันอยู่สถานะสนิทกันเกินกว่าเพื่อนไปแล้ว งานนี้เลยทำให้ไอซ์ถึงกับตั้งตัวไม่ทันที่เพื่อนซี้อย่างจียอน ไปสนิทกับอดีตหวานใจของเธอตอนไหนก็ไม่รู้ และเหตุนี้เองไอซ์ก็ลบภาพและอันฟอลโลวไอจีทั้งฮั่นและจียอนไปเรียบร้อย พร้อมให้สัมภาษณ์ว่าเป็นคนที่ชอบลบภาพปกติและยิ่งถ้ารู้สึกไม่โอเคก็ลบทิ้ง ตอนนี้ก็งงๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่
ล่าสุดจียอนเองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ความจริงแล้วเธอไม่ได้สนิทกับไอซ์เลยเป็นเพื่อนแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้นและก็ไม่จำเป็นจะต้องเล่าเรื่องส่วนตัวให้ไอซ์ฟังด้วย และใครที่คิดว่าเธอเป็นมือที่สามเจ้าตัวก็บอกว่าไม่น่าจะใช่เพราะตอนฮั่นมาคุยก็บอกว่าโสด ตอนนี้ก็ยอมรับกำลังกำลังศึกษากันคุยกันอยู่เรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์เลยส่วนเรื่องที่อุ้มลักขณาไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจซัพพอร์ตไอซ์ จียอนก็บอกว่ายังไม่ทราบแต่ก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราจะให้กำลังใจกัน ส่วนตัวไม่ได้อยากจะให้มีประเด็นต่างๆเพิ่มอีกแล้ว อยากให้เรื่องมันจบจะดีกว่า

(คลิปข่าว) "จียอน" ยันไม่สนิท "ไอซ์" ปัดเป็นมือที่สามแย่ง "ฮั่น"

logoline