svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) นายห้างไหทองคำ - อาม ชุติมา จบสวย ถอนฟ้องทุกคดี

09 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) ความขัดแย้งระหว่าง นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ และนักร้องสาว อาม ชุติมา ในที่สุดก็จบลงด้วยดี เพราะล่าสุด ต่างฝ่ายต่างถอนฟ้องคดี ที่ทั้งสองฝ่ายเคยยื่นฟ้องกันไว้เรียบร้อยแล้ว

ภายหลังข้อพิพาทเกี่ยวกับสัญญานักร้อง ระหว่าง "นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ " ผู้บริหารค่ายเพลงบริษัท ไหทองคำ เรคคอร์ด จำกัด กับ น.ส.ชุติมา โสดาภักดิ์ หรือ อาม ชุติมา นักแต่งเพลงและนักร้องลูกทุ่ง ค่ายไหทองคำ ที่ยืดเยื้อกันมาต่อเนื่ิอง แต่ในที่สุดก็ยุติลงแล้วด้วยการเจรจา พร้อมข้อตกลงใหม่ 9 ข้อ ที่ได้ตกลงกันไปเมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา
แต่สำหรับคดีที่ทั้งสองฝ่ายยื่นฟ้องกันไว้นั้น ล่าสุดวันนี้(8 พ.ย.) คดีที่ นายประจักษ์ชัย ยื่นฟ้องอาม ชุติมา และแม่ของอาม เรื่องผิดสัญญา เรียกค่าเสียหาย 21 ล้านบาท นายประจักษ์ชัยก็ได้ยื่นถอนฟ้อง ซึ่งศาลทรัพย์สินฯ ก็ให้ถอนฟ้องแล้ว
ขณะเดียวกันฝ่าย อาม ชุติมา ก็ได้ยื่นขอถอนฟ้องนายประจักษ์ชัย ที่อามและแม่ ได้ยื่นฟ้องนายประจักษ์ชัย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พร้อมเรียกเงินค่าสินไหมทดแทนจำนวน 5 ล้านบาท โดย อาม ได้มอบอำนาจให้ทนายความมายื่นคำร้องขอถอนฟ้องนายประจักษ์ชัยไปเรียบร้อยแล้วเช่นกัน เพราะไม่ต้องการดำเนินคดีอีกต่อไป ซึ่งศาลอาญาพิจารณาแล้วก็มีคำสั่งอนุญาตให้ถอนฟ้องได้

(คลิปข่าว) นายห้างไหทองคำ - อาม ชุติมา จบสวย ถอนฟ้องทุกคดี

logoline