svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'เจเจ' ลั่นยังไม่เลิก! แค่ห่าง 'ต้าเหนิง'

09 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ย้ำสถานะยังเหมือนเดิม รับเจอ"ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ สองเมือง น้อยลง รับมีปัญหาเพราะเจอกันน้อยลง เนื่องจากระยะหลังๆ ไม่ค่อยลงภาพคู่กันสักเท่าไหร่

จู่ๆ ก็งานเข้าเพราะ่แต่ก่อนลงภาพคู่กันบ๊อยบ่อย แต่ระยะหลังๆ ไม่ค่อยลงภาพคู่กันสักเท่าไหร่ งานนี้แมงเม้าท์ลือกันกระหึ่มว่า "เจเจ" กฤษณภูมิ และ "ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ เลิกกันแล้ว ได้สอบถามนักร้องหนุ่มในงานแถลงข่าวเปิดตัว "99 Mini Album : En Route" เพลงแรก NIGHT LIGHT ศิลปิน 99 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจ็กต์พิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่ลานพาร์ค พารากอน ได้ความว่า

'เจเจ' ลั่นยังไม่เลิก! แค่ห่าง 'ต้าเหนิง'

"อ๋อ..ก็ห่าง เพราะช่วงนี้เราทำไนน์บายนาย เราค่อนข้างซ้อมหนักและซ้อมทุกวัน เลยไม่ค่อยมีเวลาได้เจอได้คุยเท่าไหร่ ตอนนี้มันห่างกันในด้านการงาน เหมือนเวลาไม่ค่อยตรงกัน พอเราทั้งคู่ต่างทำงานกัน ต่างมีเรื่องเรียน เรื่องส่วนตัวที่ต้องรับผิดชอบ บางทีมันก็ไม่ค่อยได้คุย  ถามว่าห่างกันนานหรือยัง อืม..มก็สักพักแล้ว แต่ว่าก็ยังติดต่อกันอยู่ตลอด แต่บางทีผมอาจจะตอบตอนเย็นแล้วอีกทีไปตอบตอนดึกเลย เพราะว่าต้องซ้อม (เขาเข้าใจไหม) จากที่คุยก็เข้าใจนะ สถานะตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ถ้าเข้าใจกันก็ไม่น่าจะสะดุดอยู่แล้ว เพราะเราต่างคนต่างทำงาน เราโตกว่าเด็กวัยรุ่นก้าวหนึ่งแล้วผมว่าอันนี้มันเป็นสิ่งที่เราทั้งคู่ต่างรู้กันอยู่แล้ว (กลัวไหมถ้าสะสมไปนานๆจะเป็นปัญหาในภายหลัง) เอาจริงๆก็กลัวนะ แต่ว่าผมก็ไม่สามารถรู้ได้ เขาเองก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าในอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ก็แค่โฟกัสในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน ก็คุยกัน (มีปรึกษากันไหมว่าช่วงนี้มีเวลาให้น้อยลงนะควรจะทำยังไงดี) ไม่ค่อยมีเวลา (หัวเราะ) เพราะช่วงนี้เวลานอนของผมยังไม่ค่อยมีเลย" เจเจ กล่าวแจง

'เจเจ' ลั่นยังไม่เลิก! แค่ห่าง 'ต้าเหนิง'

เมื่อถามต่อว่าที่ผ่านมาระยะเวลาของเราที่หายไปไม่ได้สร้างปัญหาให้กับความสัมพันธ์ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า

"ถามว่าสร้างปัญหาไหม มันก็นิดหนึ่งตรงที่เราไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ไม่ค่อยได้คุยกันเหมือนเดิม มันเลยอาจจะมีบางอย่างที่มันไม่ค่อยเข้าใจกันบ้าง แต่ว่าเราก็ต้องใช้เวลาในการอธิบายให้เขาเข้าใจ (เหมือนงอนๆกัน) มันไม่ได้งอน แต่มันไม่เข้าใจกันมากกว่า ด้วยความที่เราโตแล้ว จะอธิบายยังไงดี คือโตแล้ว ต่างคนก็ต่างทำงาน อาจจะไม่ได้มาอยู่ในพาร์ทงานของกันและกัน มันเลยอาจจะมีบางอย่างที่อาจจะไม่ได้เข้าใจ (กลัวมันจะค้างคาไหม) ไม่ค้างคาหรอกครับ เอาจริงๆก็คุยกันบ้าง ไม่ได้หายไปเลย (ไม่ได้เจอกันนานสุดเท่าไหร่) 5-6 วัน เพราะว่าช่วงนี้เน้นการซ้อมจันทร์ถึงพุธ แล้วพฤหัสบดีต้องบินไปเชียงใหม่เพื่อถ่ายงาน พอผมกลับมาเรียนตอนเช้าเสร็จก็ต้องไปซ้อม ซ่อมเสร็จก็กลับไปนอน ก็วนลูปแบบนี้ เลยไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่"

'เจเจ' ลั่นยังไม่เลิก! แค่ห่าง 'ต้าเหนิง'

เมือถามต่อว่าจะมีโอกาสเบรกงานไปพักผ่อนด้วยกันไหม เจเจกล่าวว่า

"โอ้โห.. อันนี้น่าจะเป็นหลัง 9 มีนาคมปีหน้าเลย เพราะว่าไนน์บายนายมันถึง 9 มีนาคม แล้วระหว่างนั้นมันก็มีชิ้นงานออกมาเรื่อยๆ เราก็ต้องทุ่มเทกับการซ้อม จริงๆก็ต้องซ้อมกันทุกวันครับเอาจริงๆในชีวิตผมตอนนี้ ผมเจอ 9 คนนี้มากกว่าทุกคนอีก ถามว่ามีแพลนจะไปไหนไหม คือยังไม่ได้แพลนเลย เอาจริงๆผมก็ไม่กล้าแพลน เพราะผมไม่รู้ว่าในอนาคตจะเหิดอะไรขึ้น อาจจะมีชิ้นงานที่โผล่ขึ้นมา มันอาจจะต้องทำให้เกิดการแคนเซิ้ล ผมไม่อยากให้เขาเสียความรู้สึกด้วย (เรื่องงานต้องมาก่อน) มันก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่เรามีอีก 8 คนที่อยู่ข้างหลังเรา รวมถึงทีมงานอีกเยอะแยะมากมาย เราไม่สามารถเอาความรู้สึกตัวเองเป็นที่ตั้งได้ (ยืนยันสถานะว่ายังเหมือนเดิม) ก็ยังเหมือนเดิม แค่มีเวลาให้กันน้อยลงแค่นั้น"เจเจ กล่าวแจง

'เจเจ' ลั่นยังไม่เลิก! แค่ห่าง 'ต้าเหนิง'

logoline