svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ส่งวิญญาณ "จุ๋ม นุสรา" 1ใน5ศพ อุบัติเหตุฮ.ตกสู่สวรรค์

08 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เฮลิคอปเตอร์ตกในอังกฤษ ร่วมกับ"เจ้าสัววิชัย" จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ หลังสวดพระอภิธรรมมาเป็นเวลา5วัน ล่าสุดครอบครัวได้ร่วมทำพิธีฌาปนกิจศพ ส่งสู่ภพภูมิที่ดี ที่วัดเพิ่มทาน จ.ปทุมธานี

บรรยากาศวัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ซึ่งจัดพิธีฌาปนกิจศพของ จุ๋ม ซาร่า หรือ น.ส.นุสรา  สุขหน้าไม้  อายุ 32 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตเฮลิคอปเตอร์ตก ที่ลานจอดสนามคิงเพาเวอร์ ประเทศอังกฤษ ร่วมกับ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา  ประธานสโมสร เลสเตอร์ซิตี้ และ ประธานกรรมการ คิงพาวเวอร์  จำกัด  พร้อมด้วยนักบิน และคนติตาม ของเจ้าวิชัยรวม5คน 


ส่งวิญญาณ "จุ๋ม นุสรา" 1ใน5ศพ อุบัติเหตุฮ.ตกสู่สวรรค์




พิธีทางศาสนาเริ่มขึ้นตั้งแต่ 14.00 น. พ่อ แม้  ญาติ พี่น้อง และ คนสนิท ต่างเดินทางมาที่ศาแสงทอง มีพิธีสวดมาติกาบังสกุล  ร่วมกันฟังเทศน์ มีกลุ่มพนักงานจากคิง เพาเวอร์ เดินทางมาร่วมพิธี เพื่อนเพื่อนจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ 


ก่อนที่จะมีพิธีเคลื่อนขบวนศพส่งผู้วายชนม์ เมื่อ 15.00 น.นำโดยพระภิกษุสงฆ์ สามเณร โดยมีนายวีระโรจน์ สุขหน้าไม้ นางสำเริง สุขหน้าไม้ บิดา มารดา พร้อมด้วยญาติ และ เพื่อนของ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้  น้ำหวาน เขมจิรา กมุทชาติ" ดารานักแสดง ช่อง 7 เพื่อนสนิทของจุ๋ม ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย และ เคยเล่นละครด้วยกันร่วม ในขบวนเคลื่อนศพ เพื่อนๆ นำชุดราตรี พร้อมสายสะพายนางงามประจำตำแหน่ง และ ของใช้ ตุ๊กตาหมี ของรัก ของหวง ของจุ๋ม นุสรา 

จากนั้นพระสงฆ์ทำพิธี สวดหน้าไฟ ทอดผ้าบังสุกล ร่วมวางดอกไม้จันท์ไว้อาลัย จากนั้นทำพิธีฌาปนกิจเมื่อช่วงช่วงเลา 16.30 น.ที่ผ่านมา มีบรรดานักการเมืองทัองถิ่น อดีต สส.อดีต สจ. รองผู้ว่าราชการปทุมธานี นายอำเภอ คลองหลวง มาร่วมเป็นเกียรติกับครอบครัว และ ร่วมไว้ลัย ท่ามกลางบรรยากาศการจัดงานที่เรียบง่าย และเป็นไปด้วยความโศกเศร้า


ส่งวิญญาณ "จุ๋ม นุสรา" 1ใน5ศพ อุบัติเหตุฮ.ตกสู่สวรรค์




โดยรอบเมรุ ฌาปนกิจศพของ ประดับด้วยพวงหรีด ของเพื่อนๆ และบุคคลสำคัญต่างๆที่ส่งมามาให้ อาทิ อั้ม ดัชรภา ไยเชื้อ ชาม โอสถานนท์ นางงาม  เชียร์ ฑิฆัมพร  ดารานักแสดง อดีตมิสทีนไทยแลนด์ และ การ์ตูน นันท์ฐณา  ร่วมอาลัย   

สำหรับ "จุ๋ม" หรือ "ซาร่า" นุสรา สุขหน้าไม้ เป็นอดีตนางงามมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2005 และ เคยเป็นอดีตดาราช่อง 7  จุ๋ม นุสรา เป็นหนึ่งในสตาฟของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2528 รวมอายุ 32 ปี เสียชีวิตก่อนถึงวันเกิดไม่กี่วัน แจ้งเกิดในวงการบันเทิง จากการเข้าร่วมประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 หรือ ปี พ.ศ.2548 ได้รับตำแหน่งรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และ ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน


นาย วีระโรจน์  สุขหน้าไม้ พ่อของน.ส.นุสรา เปิดเผยว่า หลังจากฌาปนกิจ ศพลูกสาวแล้ว จะนำอัฐิ ไปลอยอังอังคาร ในทะเล อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  วันพรุ่งนี้ (  9 พฤศจิกายน ) เวลา 09.00 น.  เนื่องจากทางครอบครัวเตรียมการกันไว้  เป็นสถานที่เดียวกับที่ลอยอังคาร คุณปู่ของ น.ส.นุสรา ซึ่งทางครอบครัวก็นำไปลอยอังคารที่สัตหีบเช่นกัน เพื่อจะให้ปู่กับหลานได้ อยู่ในภพเดียวกัน


ส่งวิญญาณ "จุ๋ม นุสรา" 1ใน5ศพ อุบัติเหตุฮ.ตกสู่สวรรค์

ส่งวิญญาณ "จุ๋ม นุสรา" 1ใน5ศพ อุบัติเหตุฮ.ตกสู่สวรรค์

logoline