svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) บางแก้วผสม...กัดเด็กหญิง 5 ขวบ เจ็บสาหัส

08 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) เกิดเหตุการณ์หมาบางแก้วผสมอัสเซเชียล กัดเด็กหญิงวัย 5 ขวบ บาดเจ็บสาหัสจนต้องเย็บ 20 เข็ม ด้านเจ้าของสุนัขยอมรับผิดชอบทุกอย่าง ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว

จากเหตุการณ์เด็กหญิงวัย 5 ขวบชื่อว่าน้องสา นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนบ้านหนองโข่ยประชาบำรุง หมู่ 19 ถูกสุนัขพันธุ์บางแก้วผสมอัสเซเชียล กัดเข้าที่ขมับซ้าย ใต้ตาขวา และกลางศีรษะ แพทย์ต้องรักษาเย็บบาดแผลที่ถูกกัดมากกว่า 20 เข็ม เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสิรินธร จ.ขอนแก่น
ล่าสุด นายฉัตรชัย อุ่นเจริญนายอำเภอเมืองขอนแก่น เข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของน้องสา ที่โรงพยาบาลพบว่าขณะนี้น้องสา มีอาการดีขึ้นซึ่งแพทย์เพิ่งให้ออกจากโรงพยาบาลไปเมื่อวานนี้ แต่ยังต้องเฝ้าสังเกตอาการของสุนัขตัวที่กัดน้องสาภายใน 10 วันว่ามีความผิดปกติหรือมีโอกาสที่จะเป็นสุนัขที่มีเชื่อพิษสุนัขบ้าหรือไม่ ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่น้องสาและเพื่อนๆเล่นอยู่ใกล้กับบ้านของนายกฤษฎากรเจ้าของสุนัข ได้มีสุนัขเข้าไปกัดน้องสาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โชคดีมีชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือไว้ทัน
หลังเกิดเหตุ นายกฤษฎากรพร้อมภรรยาได้มาเยี่ยมอาการของน้องทุกวัน พร้อมรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลให้ทุกอย่าง ส่วนค่าทำขวัญต้องเจรจากันอีกครั้ง

logoline