svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) พิรุธ!...สาวขับเก๋งลากหมาจนตาย อ้างจะเอาไปฝัง

08 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) ตำรวจสุราษฏร์ฯ ไล่ล่าเจ้าของรถเก๋งใช้เชือกผูกสุนัขขับลากบนถนนได้แล้ว เจ้าตัวอ้างสุนัขตายแล้วเตรียมนำไปฝัง ไม่กล้านำขึ้นรถเพราะกลัวลูกสาวที่นั่งไปด้วยติดเชื้อ

ในโลกออนไลน์มีผู้แชร์คลิปเจ้าของรถเก๋งสีเขียว ใช้เชือกผูกสุนัขแล้วขับรถลากไปกับพื้นถนน จนทำให้คนที่ขับรถตามเวทนาสงสารบีบแตรส่งสัญญาณให้หยุดรถ แต่ไม่เป็นผลโดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 17.20 น.วานนี้ ในพื้นที่อำเภดบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ต่อมา ตำรวจ สภ.บ้านตาขุนได้สืบสวนติดตามกระทั่งทราบเจ้าของรถคันดังกล่าวเป็นหญิงอายุ 37 ปี อาศัยอยู่ในพื่นที่อำเภอบ้านตาขุนจึงเชิญตัวมาสอบสวนปากคำ 
โดยหญิงคนดังกล่าวให้การว่า เวลาประมาณ 15.30 น. ขณะพักอาศัยอยู่ในบ้านเช่า สุนัขที่ได้เลี้ยงไว้ชื่อ"แค็ปหมู"สีน้ำตาล นอนตายอยู่บริเวณข้างบ้าน จึงนำสุนัขตัวดังกล่าวไปผูกติดกับรถยนต์เก๋ง แล้วขับออกจากบ้านพักมุ่งหน้ามายังริมคลองพุมดวงเพื่อฝังสุนัขตัวดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ไม่นำ"เจ้าแค็ปหมูใส่ไว้ในรถ เนื่องจากมีลูกสาวอายุ 2 ขวบ นั่งมาในรถด้วย หากนำสุนัขไว้ภายในรถ เชื้อโรคจากสุนัขอาจติดลูกสาวได้ เพราะสุนัขนอนตายโดยไม่ทราบสาเหตุ 
หลังจากสอบปากคำ ตำรวจได้ปล่อยตัวกลับไป แต่หากมีผู้ทราบว่า สุนัขตัวดังกล่าวขณะเกิดเหตุยังมีชีวิตอยู่และมีหลักฐานชัดเจนมาแจ้งความจะดำเนินคดีตามกฏหมายและต้องรอการสอบปากคำจากผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าวประกอบสำนวนการสอบสวนด้วย

(คลิปข่าว) พิรุธ!...สาวขับเก๋งลากหมาจนตาย อ้างจะเอาไปฝัง

logoline