svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "แมท" รับเปิดใจให้ "สงกรานต์" ยันยังไม่ใช่แฟน

08 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) หลังจากที่มีประเด็นฮอตในโลกเชียลอยู่หลายวัน เมื่อวานนี้ (07.11.61) นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ได้ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" อยู่จริง พร้อมตอบทุกข้อสงสัยที่ชาวเน็ตไปตามขุดมา

แมท ภีรนีย์ คงไทย นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ล่าสุด ออกมาพูดถึงกรณีที่เป็นข่าวมือที่ 3 ระหว่างสงกรานต์ เตชะณรงค์ และแอฟ ทักษอร จนชาวโซเชียลจับพิรุธได้ และออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก โดยแมทยอมรับกับสื่อว่า ขณะนี้ได้ศึกษาดูใจกับ "สงกรานต์" จริง เหตุเพราะรู้สึกถูกใจ แต่ยังไม่พร้อมถึงขั้นเรียกแฟน และยังย้ำอีกว่าเธอไม่ได้วิ่งไปหาฝ่ายชายก่อน ส่วนที่บอกไม่รู้จักตอนแรก เพราะกลัวกระแสหลายอย่างรวมถึงสงกรานต์เองก็ยังไม่ได้หย่าขาดกับแอฟ
ส่วนทริปนอร์เวย์ฝ่ายชายไปหาเธอจริงหลังจากที่เคลียร์ตัวเองแล้ว และมั่นใจไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้สงกรานต์หย่าแอฟเร็วขึ้น ส่วนเรื่องแมทเลิก "ไฮโซแพท"แฟนหนุ่มที่คบหากันมานานถึง 14 ปี ก็ยอมรับเป็นห่วงความรู้สึกแต่ยืนยันว่าไม่ได้เลิกกับใครเพราะใคร เธอยังเสียใจ แต่ไปต่อไม่ได้จริงๆ วันนี้ขอพูดความจริงไม่อยากโกหกแล้วเพราะเรื่องส่วนตัวกลายเป็นเรื่องของคนทั้งประเทศ แต่ตัดสินใจไปแล้ว อนาคตถ้าไม่ดีก็มายำแมทได้เลย ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้ไปหาผู้ใหญ่ของสงกรานต์ที่โบนันซ่าแล้วหรือยัง แมทบอกว่ายังไม่ได้ไป แต่ได้แวะเข้าไปสวัสดีกับครอบครัวฝ่ายชายแล้วส่วนกรณีเพื่อนๆ แก๊งค์เฟอร์บี้ที่เจอดราม่าเพราะเธอ แมทก็ขอโทษทุกคนที่เดือดร้อน โดยเฉพาะ มิ้นต์ ชาลิดา ที่โดนกล่าวหาว่าแม่สื่อแม่ชัก เธอเองก็ไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนฟังไม่มีใครเป็นแม่สื่อแน่นอน ยอมรับอยากด่ากลับชาวเน็ตมาก ตั้งแต่เจอดราม่าก็เสียใจจนร้องไห้ แต่ตอนนี้ไม่เครียดแล้วและไม่กลัวกระทบเรื่องงาน เพราะคุยกับผู้ใหญ่ที่ช่องเรียบร้อย

logoline