svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "โทนี่" ยืนยัน "แก้ว จริญญา" เป็นเพื่อนกัน

06 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โทนี่ รากแก่น ยืนยัน ความสัมพันธ์กับนางเอกสาว แก้ว จริญญา ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกัน พร้อมยืนยันตอนเลิกรากับ หลิน มชณต คุยกันเคลียร์แล้ว ไม่มีเรื่องของมือที่สาม

เจอตัวนักแสดงหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ในงานเปิดตัวซีรีส์ใหม่จีเอ็มเอ็มทีวี ก็ต้องขอถามถึงถึงเรื่องที่โทนี่ กำลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับนางเอกสาว แก้ว จริญญา หลังอดีตแฟนสาวของโทนี่ คือ หลิน มชณต ให้สัมภาษณ์แบบอึกอัก ถึงสาเหตุที่เลิกกันกับโทนี่ ว่าเป็นเรื่องของมือที่สามหรือเปล่า โดย โทนี่ ชี้แจงว่า ความสัมพันธ์กับแก้ว ไม่ได้เป็นยังไงกัน เพราะรู้จักกันอยู่แล้วในฐานะแก๊งค์เพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกัน ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น โทนี่ยืนยันด้วยว่า โอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับแก้วก็ไม่มี และจากนี้ก็คงยังไปไหนด้วยกันปกติ เพราะไม่ได้ทำเรื่องราวอะไรเสียหาย ส่วนตัวของโทนี่เองตอนนี้ก็ยังโสดไม่ได้คุยกับใครเลย
ส่วนล่าสุด หลิน อดีตแฟนสาวโทนี่ มีข่าวกับหนุ่มซันนี่ โทนี่บอกว่า เห็นข่าวผ่านๆ ซึ่งเขารู้สึกว่า ในเมื่อทุกอย่างมันเกิดขึ้นแล้ว ต่างคนต่างใช้ชีวิตที่ดีขึ้น สุดท้ายเขาก็มองว่า น่าจะเป็นการตัดสินใจที่ดีของทุกฝ่าย และทุกอย่างโทนี่ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องเลย ซึ่งโทนี่เคยคุยกับหลินแล้ว หลินเป็นคนที่เข้าใจดีที่สุดว่าอะไรที่ทำให้เขากับหลินต้องแยกกัน

logoline