svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) ชาวเน็ตจับพิรุธ "สงกรานต์-แมท" ก่อนฝ่ายชายประกาศเดินหน้าจีบ

06 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนกำลังติดตามอยู่ในขณะนี้สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เพราะล่าสุดฝ่ายชายก็ยอมรับว่ากำลังคุยๆกันอยู่จริง เราจะพาไปติดตามลำดับเหตุการณ์เรื่องราวของแมท-สงกรานต์ ก่อนฝ่ายชายจะออกมาประกาศเดินหน้าจีบนั้นจะเป็นอย่างไรติดตามจากรายงาน

ย้อนกลับไป เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม แมท-ภีรนีย์ ออกมายอมรับ พร้อมน้ำตาคลอเบ้าว่าได้เลิกรากับ ไฮโซแพท-ทวิรัส อมาตยกุล แฟนหนุ่มที่คบหากันมากว่า 14 ปี แล้ว
จากนั้นปลายเดือนเดียวกัน  แมท ออกมาปฏิเสธข่าวลือ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตามจีบ พร้อมบอกว่าไม่รู้จักกันเป็นส่วนตัว ส่วนที่ไปดินเนอร์ที่เขาใหญ่ก็ไปเพราะเพื่อนในแก๊งเฟอร์บี้ฯ อย่าง"มินต์ ชาลิดา" ซึ่งเป็นหวานใจของภูผา น้องชายสงรานต์ เป็นผู้ชวนไป และอีกฝ่ายไม่ได้เป็นแม่สื่อให้ทั้งคู่ 
ต่อมาในช่วงวันแม่แห่งชาติ แมท ออกมาย้ำอีกครั้ง ว่าตนเองไม่รู้ได้จักกับ สงกรานต์ เป็นการส่วนตัวจริง ๆ
กระทั้งในเดือนกันยายน  สงกรานต์ ได้จดทะเบียนหย่ากับอดีจภรรยา ก่อน "แอฟ ทักษอร" ออกมาประกาศชัดในวันที่ 19 ตุลาคม
และในช่วงสิ้นเดือนกันยายน แมท เดินทางไปนอร์เวย์เพื่อเยี่ยมครอบครัว ก่อนจะมีคนตาดีเห็น สงกรานต์ บินตามไปเที่ยวด้วย หลังจากนั้นก็มีข่าวลือของทั้งคู่หลุดออกมา (30 กันยายน 2561)
และล่าสุดเมื่อวานนี้ที่ผ่านมา สงกรานต์ ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับ แมท จริง แต่ยังไม่ใช้สถานะแฟน พร้อมชี้แจงข่าวลือแบบเคลียร์ชัดเจน 
ซึ่งการออกมาประกาศชี้แจงของสงกรานต์ ก็ทำให้ โลกออนไลน์ตื่นตัว จนทำให้ แฮชแท็ก #แมทสงกรานต์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 
นอกจากนี้ ยังมีเหล่าโซเชียลออกมาพูดถึงประเด็นที่ ม้า อรนภา และ มดดำ คชาภา เคยพูดในรายการหนึ่งว่า ความจริงแล้ว แมท และ สงกรานต์ คบหากันมากว่า 6-7 เดือนแล้ว และไปเที่ยวนอร์เวย์ด้วยกัน พอกลับมาถึงไทยฝ่ายหญิงก็เลิกกับแฟนทันที และคนที่บอกข่าวนี้ก็คือ สาวแอฟ นั่นเอง
สำหรับเพื่อน ๆ ในแก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน ของสาวแมท ก็ถูกเพ่งเล็งและถามถึงความสัมพันธ์ของแมท-สงกรานต์ เช่นกัน แต่ทุกคนก็เลี่ยงที่จะพูดถึงประเด็นดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นสาวมินต์ ชลิดา ที่แจงว่าตนไม่เคยเป็นแม่สื่อให้ใคร ส่วนเต้ย จรินทร์พร ก็ไม่ขอพูดถึง เพราะไม่อยากมีประเด็นเพิ่ม ด้านสาวมิว นิษฐา ก็พูดเพียงว่าให้รอฟังจากเจ้าตัวเอง และสาวแต้ว ณฐพร ก็เผยเพียงว่าเรื่องที่เกิดขึ้นก็เพิ่งทราบพร้อมทุกคน
ส่วนทางฝั่ง สาวแมท ยังคงเก็บตัวเงียบ มีเพียงคุณแม่ที่ออกมาให้ข่าวว่าให้ฟังจากปากลูกสาวเอง โดยเจ้าตัวจะออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องนี้ ในวันที่ 7 พฤศจิกายน นี้

logoline