svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แต้ว" ไม่รู้ "แมท" คบ "สงกรานต์" รับเป็นห่วงเพื่อนพร้อมส่งกำลังใจ

05 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนกำลังติดตามอยู่ในขณะนี้สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ของแมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เพราะล่าสุดฝ่ายชายก็ยอมรับว่ากำลังคุยๆอยู่จริง แต่แมทเองยังไม่ได้ออกงานให้สัมภาษณ์ใดๆ งานนี้เลยต้องถามเพื่อสาวแก๊งเฟอร์บี้อย่างแต้ว ณฐพร แทนว่าทราบข่าวหรือยัง?


"แต้ว" ไม่รู้ "แมท" คบ "สงกรานต์" รับเป็นห่วงเพื่อนพร้อมส่งกำลังใจ


ซึ่งทางด้านสาวแต้วก็บอกว่า เธอยังไม่ทราบรายละเอียดเรื่องราวความสัมพันธ์ของแมทและสงกรานต์เลย ส่วนตัวก็พยายามติดตามเพราะรู้เท่าๆกับทุกคน  จริงอยู่ที่เป็นเพื่อนกันแต่เรื่องแบบนี้ไม่สามารถตอบแทนกันได้เธอจะให้เกียรติเพื่อนรู้ว่าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ใช่หน้าที่ที่จะต้องถาม ก่อนหน้าเจอแมทก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย  ตอนนี้ทุกคนได้แต่เป็นห่วงและพยามให้กำลังใจแมท เท่าที่เห็นแมทเองก็ไม่แสดงอาการเครียดเพราะส่งข้อความไปให้กำลังใจแมทก็ตอบยิ้มกลับมา ยอมรับว่าเป็นห่วงมากกว่าไม่รู้ว่าแมทเขาเจออะไรบ้าง ห่วงสภาพจิตใจ คนอาจสรุปกันเอาเองและทำให้แมทเอาไปคิดบั่นทอนจิตใจ  ส่วนเรื่องที่คนมองว่าแต้วอาจจะเป็นคนกลางที่ลำบากใจเพราะสนิททั้งสองทางทั้งแอฟและแมท แต้วบอกว่า ไม่ลำบากใจเลย ถามอะไรก็ตอบเท่าที่รู้จริงๆ แต่ก็ไม่อยากให้ตัดสินกันไปเองรอให้แมทเขาตอบก่อนจะดีกว่า  

สำหรับรูปภาพในไอจีของแต้วที่เห็นว่าเธอโชว์เนินอกเซ็กซี่สุดๆลงปกนิตยสารแต้วก็ชี้แจงว่าเป็นการทำงานเท่านั้นไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากไม่น่าเกลียดและก็ ไม่ได้มีการไปพึ่งมีดหมออัพไซส์หน้าอกอย่างที่หลายคนคิด ใครอยากจะแซวก็แซวได้เพราะมีให้แซวไม่ได้รู้สึกเขิน ส่วนหวานใจอย่างหนุ่มต้นก็ไม่ได้ว่าอะไร อยากให้มองเป็นเรื่องของแฟชั่นมากกว่า

"แต้ว" ไม่รู้ "แมท" คบ "สงกรานต์" รับเป็นห่วงเพื่อนพร้อมส่งกำลังใจ



logoline