svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "สงกรานต์" รับแมน ๆ คุย "แมท ภีรนีย์" ชี้ยังไม่ใช่ "แฟน"

05 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับเรื่องของคุณสงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่มีข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์อยู่กับนางเอกสดสตรองแมท ภีรนีย์ นั้นล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่า กำลังเดินหน้าคุยกับสาวแมท ภรีนีย์จริง ๆ

ออกมาเปิดใจผ่านสื่อดังย่านวิภาวดี เรียบร้อยแล้วสำหรับสงกรานต์ เตชะณงค์ กับกรณีข่าวลือหนาหูหลายระรอกเกี่ยวกับตนเองกับนางเอกดังแมท ภีรนีย์ ที่ว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกัน รวมถึงนางเอกดังนั้นเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ความรักของสงรานต์และแอฟ ทักษอี ต้องจบลง เรื่องนี้ สงกรานต์ ชี้แจงให้ฟังทีละประเด็นว่า
"สาวแมท นั้นไม่ได้เป็นมือที่ 3 เพราะเรื่องราวของสงกรานต์กับแอฟ เกิดขึ้นนาน 2-3 ปีแล้ว อีกอย่างก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้รู้จักแมท มาก่อนแต่ก็ทราบถึงผลงาน และเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับสาวมิ้นต์ ชลิดา เท่านั้น แต่สาวมิ้นต์ ไม่ได้เป็นแม่สื่อ แม่ชักแต่อย่างใด
ซึ่งตนเองมีโอกาสได้ทักทายกับสาวแมทบ้าง ครั้งที่เจอตอนไปฟิตเนส แต่ก็ไม่ได้เข้าไปคุยจริงจังเพราะมีปัญหาค้างคาอยู่ ซึ่งตอนนี้เรื่องราวที่ค้างคาก็จบลงแล้ว จึงพยายามจะคุยกับสาวแมท จริงจังขึ้นและ "อยากลองเริ่มต้นใหม่" ซึ่งสถานะตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงศึกษากันอยู่ ยังไม่ถึงขึ้นแฟน
โดยสงกรานต์ เล่าต่อว่าตนเองและแมท เริ่มพูดคุยกันหลังจากที่ทุกอย่างเริ่มลงตัวแล้ว ส่วนเรื่องที่เจอกันที่นอร์เวย์ นั้นเป็นเรื่องจริง แต่ไม่เชิงไปด้วยกันเพียงแต่สาวแมท ต้องกลับไปเยี่ยมพ่ออยู่แล้ว ประจวบกับที่ตนเองมีวีซ่าเหลืออยุ่ และทราบว่าฝ่ายหญิงจะไปพอดี จึงถามแบบทีเล่นทีจริง ว่าถ้าไปก็ให้พาไปเที่ยวด้วย และเค้าก็พาชมเมืองตามมารยาท ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ที่ผ่านมานั้นตนเองทำพลาดมาแล้ว ครั้งนี้ก็อย่ากทำให้ดีที่สุด

logoline