svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ประจักษ์ชัย-อาม" เคลียร์ชัด ยุติมหากาพย์ไหทองคำ

05 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เราจะพาไปชมบรรยากาศการแถลงข่าวการเคลียร์ใจระหว่างอาม ชุติมา และนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ บรรยากาศจะเป็นอย่างไรไปติดตามจากผู้สื่อข่าวของเราคุณมุกระวี ดีบุกคำ

คุณผู้ชมคะวันนี้เราพามาฟังการเปิดใจครั้งแรกหลังจากที่เรื่องราวมหากาพย์ระหว่างนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ และนักร้องสาวอาม ชุติมาได้เคลียร์กันจบลงไปด้วยดี เมื่อวันที่2พ.ย.ที่ผ่านมาท่ามกลางความสงสัยของคนที่ติดตามข่าวค่ะ
สำหรับวันนี้นายห้างประจักษ์ชัย และ อาม ชุติมา รวมถึงทนายสงกานต์ นายอัจฉริยะ และทนายบุญถาวร ได้มาเคลียร์ใจกันพร้อมแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังจากที่ทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไมเรื่องนี้ถึงจบลงได้ ซึ่งทางด้านนายห้างบอกว่าที่ตัดสินใจยอมยกเลิกสัญญาศิลปินให้อามเพราะคิดถึงอดีตที่เคยสร้างกันมาและนึกถึงความดี ส่วนตัวไม่เคยอยากจะฟ้องน้องอามเลยเพียงแต่ทำเพื่อรักษาสิทธิ์ของกันและกัน ด้านอามเองบอกว่าครั้งนี้เธอรู้สึกดีใจและขอบคุณนายห้างและผู้ใหญ่ทุกฝ่ายมากที่ทำให้เธอได้เป็นอิสนะตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งนอกจากจะตกลงกันด้วยดีแล้วยังมีการเซ็นสัญญาชุดใหม่กันให้เห็นชัดๆด้วย โดยสัญญาใหม่ได้ตกลงกันตามนี้ คือ
1.เมื่อยกเลิกกันแล้วผลประโยชน์ งานต่างๆของน้องอามถือเป็นของอามแต่เพียงฝ่ายเดียว
2.เมื่อยกเลิกสัญญาแล้ว ไม่ว่าอามจะไปทำการเเสดงที่ไหนจะต้องไม่นำสัญลักษณ์ของค่ายเพลงไหทองคำไปหาประโยชน์
3.อามได้ให้ความยอมรับว่าประจักษ์ชัยเป็นเจ้าของเพลงทั้ง 3 เพลงถูกต้องตามกฏหมาย โดยไม่มีข้อโต้แย้ง ตลอด9ปีตามกฎหมาย
4.ประจักษ์ชัยจะต้องยินยอมให้น้องอามร้องเพลง 3 ได้ ยกเว้นการนำเพลงไปร้องออกค่ายอื่น
5.เมื่อสิ้นสุด 9 ปี ตามสัญญา เพลงจะตกเป็นของอามดังเดิม
6.หากประจักษ์ชัยโอนให้ผู้อื่น น้องอามจะต้องรับรู้มีผลตามกฎหมาย
7.คู่สัญญาจะไม่ดำเนินการคดีทั้ง 2ฝ่ายและจะถอนฟ้องภายใน 7 วันต่อจากนี้
8.ทั้งคู่ตกลงจะไม่ทำการอันใดต่อการเสื่อมเสียทางชื่อเสียงและเกียรติยศ
9.หากผิดสัญญาทั้งหมดจะมอบหมายให้ทนายความของทั้งคู่ร่วมกันพิจารณาเพื่อหาทางปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ระหว่างนี้ช่วง2ปี7เดือน อามจะต้องมาแสดงให้ค่ายไหทองคำเดือนละ5คิวตามกฎหมาย หลังจากนั้นถึงจะเป็นอิสระ ลองไปฟังความรู้สึกของทั้งคูากันค่ะ
ส่วนเรื่องตรวจสอบทรัพย์สินของนายห้าง กรมสรรพากรทำตามอำนาจหน้าที่ ทางประจักษ์ชัยและครอบครัวต้องไปคุยเองไม่สามารถถอนเรื่องนี้ได้ จะเสียหรือไม่อยู่ที่ประจักษ์ชัยไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องน้องอาม ด้านนายห้างเองก็ไม่ได้เป็นกังวลกับเรื่องนี้ค่ะ
โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ถือว่าจบลงด้วยดีและยุติมหากาพย์ทั้งหมด เรียกว่าแฮปปี้เอนดิ้งกะนทั้งสองฝ่าย

logoline