svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "พิตต้า" เข้าประตูวิวาห์ ที่โบสถ์อัมสัมชัญ บางรัก

05 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงสาว พิตต้า ณ พัทลุง เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ อ๊อบ-พลช หุตะเจริญ เรียบร้อยแล้ว โดยคู่นี้ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ตัวอย่าง ในเรื่องการมีความรักที่มั่นคงต่อกัน เพราะคบกันเป็นแฟนมานานถึง 13 ปี

ในที่สุด พิตต้า ณ พัทลุง วัย 34 ปี ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ อ๊อบ-พลช หุตะเจริญ วัย 36 ปี ดีกรีผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาตลาดตราสารหนี้ สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ กระทรวงการคลัง โดยคู่นี้ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ตัวอย่างในเรื่องการมีความรักที่มั่นคงต่อกัน เพราะคบกันเป็นแฟนมานานถึง 13 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจร่วมหอลงโรงกัน โดยเข้าพิธีแต่งงานแบบคริสต์ ที่โบสถ์อัมสัมชัญ บางรัก มีเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการบันเทิงมาร่วมเป็นสักขีพยานมากมาย
ซึ่งหลังเสร็จสิ้นพิธีแต่งงาน ทั้งคู่ก็ได้มีการแถลงเปิดใจกับผู้สื่อข่าว โดยบอกว่า เคล็ดลับความรักที่ทำให้พวกเขาคบกันได้ยืดถึง 13 ปี ก็คือมีอะไรในใจต้องบอกและคุยกันให้จบให้เคลียร์ ส่วนจะมีทายาทเลยหรือไม่ พิตต้าบอกว่า ไม่ได้รีบ แล้วแต่ฝ่ายชายเลย ส่วนงานบันเทิง พิตต้ายืนยันว่ายังไม่ทิ้ง เพราะฝ่ายชายชอบให้ทำงาน ไม่ชอบให้อยู่บ้านเฉยๆ
ในส่วนของเรือนหอ ตอนนี้ก็กำลังสร้างที่บ้านฝ่ายชาย ย่านสุขุมวิท 62/1 คาดว่าจะสร้างเสร็จปีหน้า ส่วนแพลนฮันนีมูนยังไม่ได้คิด โดยพิตต้าและสามีจะมีการจดทะเบียนสมรสกันอีกครั้งที่บ้านฝ่ายชายในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ และจะมีพิธีฉลองสมรสที่เขาใหญ่อีกครั้ง ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

logoline