svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "โต้ง ทูพี" ฟีเจอริ่ง "เจ้าขุน" ร้องเพลงป๊อปครั้งแรก

04 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โต้ง Twopee ล่าสุด ได้ฟีเจอริ่งกับ เจ้าขุน - จักรภัทร วรรธนะสิน ร้องเพลงสไตล์ป๊อบครั้งแรก โต้งยังเผยด้วยว่า เตรียมจัดแฟนมิตติ้งครั้งแรกในชีวิต ส่วนความสัมพันธ์กับ ปราง กัญญ์ณรัณ ก็มีความหวานขึ้นเรื่อยๆ

สุดหล่อคนกลางของบ้านวรรธนะสิน เจ้าขุน - จักรภัทร วรรธนะสิน ล่าสุด มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่ของน้ำดื่มสิงห์ ที่สยามสแควร์วัน ที่มีการเปิดตัวเจ้าขุน ในฐานะแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์คนใหม่ของแบรนด์ ที่งานนี้ ทางน้ำดื่มสิงห์ก็ให้เจ้าขุนเล่นเอ็มวีเดี่ยวแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรกในชีวิต ในเอ็มวีเพลง Closer "ใกล้" เพลงเก่าของวงสครับ ที่นำมาทำใหม่และร้องใหม่โดยแร็พเปอร์มาแรงของไทยในตอนนี้อย่าง"โต้ง Twopee" ซึ่งโต้งเอง ก็เป็นแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์ให้กับน้ำดื่มสิงห์อยู่แล้ว โดยโต้งยังแต่งท่อนแร็พให้เพลง Closer ใกล้ อีกด้วย และถือเป็นเพลงในสไตล์ป๊อบแบบเต็มตัวครั้งแรกของโต้ง

ส่วนที่ล่าสุด โต้งมีฟอลโลเวอร์ในไอจีครบ 1 ล้านคน ก็เลยจะมีการจัดงานแฟนมีตติ้งขึ้นเป็นครั้งแรกในชีวิต โดยแพลนจะจัดขึ้นภายในปีนี้่ ซึ่งที่ผ่านมามีแฟนเพลงมาขอให้โต้งจัด ซึ่งโต้งก็บอกว่า หากฟอลโลเวอร์ถึงล้าน ก็จะจัด ซึ่งปรากฏว่า ฟอลโลเวอร์ถึงล้านจริงๆ ก็เลยต้องจัดงานแฟนมีทตามที่สัญญาไว้กับแฟนๆ แถมตอนนี้ อัลบั้มเต็มก็ใกล้จะทำเสร็จ เป็นของฝากให้แฟนๆพอดีด้วย

ส่วนความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่เดี๋ยวนี้โต้งลงรูปปรางบ่อยขึ้นโต้งก็ยอมรับว่า มีความหวานขึ้นนิดนึง เวลาได้แท็กหากัน ได้คอมเม้นกัน ก็รู้สึกดี แต่ตอนนี้ยังไม่มีรูปคู่ เพราะยังเขิน

logoline