svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) ครอบครัว "จุ๋ม นุสรา" รอรับศพ

02 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) ครอบครัว ของ จุ๋ม น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ ที่เสียชีวิตจากอับติเหตุเฮลิคอเตอร์ตกที่ประเทศอังกฤษ เตรียมสถานที่ "วัดเพิ่มทาน" ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง เพื่อจัดงานศพลูกสาว

ที่ ศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์ วัดเพิ่มทาน ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายวีระโรจน์ สุขหน้าไม้ นางสำเริง สุขหน้าไม้ พ่อและแม่พร้อมด้วยญาติๆได้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับน้องจุ๋ม น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ ลูกสาวที่เสียชีวิตจากอับติเหตุเฮลิคอเตอร์ตกที่ประเทศอังกฤษ โดยมีนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นางประเทือง วงศ์แจ้ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่ ร่วมทำบุญ
นายวีระโรจน์ สุขหนน้าไม้ พ่อของน้องจุ๋ม บอกว่า ขณะนี้ยังไม่แน่ใจว่าศพของลูกสาวจะกลับมาถึงเมืองไทยในวันนี้ เนื่องจากมีเอกสารบางอย่างไม่ครบเป็นการแจ้งกลับมาจากผู้ประสานงานประเทศอังกฤษ ซึ่งกำลังติดต่อประสานงานกันอยู่ วันนี้เป็นการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกสาวที่จากไป ส่วนการจัดพิธีตั้งศพสวดพระอภิธรรมกี่วันนั้นต้องรอปรึกษากับญาติๆอีกครั้งว่าจะสวด 5 วันหรือ 7 วันสำหรับลางสังหรณ์ที่บ่งบอกในการเสียชีวิตของลูกสาวก่อน 2 วันคือได้ยินเสียงพระสวดแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรจนกระทั่งเกิดเรื่องเศร้าสลดภายในครอบครัว

(คลิปข่าว) ครอบครัว "จุ๋ม นุสรา" รอรับศพ

ซึ่งลูกสาวจะบินไปประเทศอังกฤษบ่อยเนื่องจากเป็นทีมสตาฟของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซีตี้ เนื่องจากมีการแข่งขันฟุตบอลหลายลีคด้วยกัน ระหว่างที่ลูกสาวกลับมาเมืองไทยก็จะกลับมาหาพ่อแม่ทุกครั้งและซื้อของฝากมาให้แม่เขาเป็นประจำ แต่จะไม่ได้พักที่บ้านกับพ่อแม่ที่คลองสี่ โดยลูกสาวจะพักอยู่ในกรุงเทพ และเดินทางไปต่างประเทศเป็นประจำ
นางสำเริง สุขหน้าไม้ บอกว่าวันนี้ จะครบ 7 วันที่น้องจุ๋มเสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก ทางครอบครัวได้มีการเลี้ยงพระเช้า ในวันนี้ทางครอบครัวและญาติได้มีช่วยกันจัดเตรียมสถานที่และเครื่องครัวในการประกอบอาหาร สำหรับเรื่องการติดต่อรับศพนั้น ให้พี่สาวของน้องจุ๋มเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด และยังไม่ทราบกำหนดว่าจะสามารถนำศพกลับมาเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาได้ในวันใด
ทุกครั้งที่น้องจุ๋มจะมีการเดินทางจะมีการไลน์แจ้งให้บุคคลในครอบครัวทราบ หลังทราบข่าวว่าเครื่องบินตก ครอบครัวก็ไม่สามารถติดต่อน้องจุ๋มได้เลย โดยจากที่แม่ได้ดูโทรทัศน์ก็พบเห็นว่าน้องจุ๋มเดินขึ้นเครื่องบินลำที่ประสบอุบัติเหตุด้วย กระทั่งทางการโทร.มาที่บ้านเพื่อแจ้งข่าวให้ทราบ ตนเองถึงกับเข่าทรุด ไม่มีอันที่จะทำอะไรได้เลย เสียใจมากกับการจากไปของลูกสาว

(คลิปข่าว) ครอบครัว "จุ๋ม นุสรา" รอรับศพ

logoline