svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เคน" ควง "เอสเธอร์" เผยเหตุเปลี่ยน "นามสกุล" พร้อมแจงไร้ ผจก.ส่วนตัว

01 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนกำลังติดตามกันอยู่ในขณะนี้ เพราะอยู่ๆหนุ่ม"เคน ภูภูมิ"ก็เปลี่ยนนามสกุล รวมถึงเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวด้วย งานนี้หลายคนก็คิดกันไปต่างๆนานาว่าสาเหตุอาจจะเป็นเพราะหวานใจสาว"เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา"หรือเปล่า ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่ก็ควงกันมาเคลียร์กันแบบชัดๆเลยค่ะ

หลังจากที่หนุ่มเคน ภูภูมิ ตัดสินใจเปลี่ยนนามสกุลจาก พงศ์ภาณุ เป็น พงศ์ภาณุภาค ก็ทำให้หลายคนสงสัยว่าเขาเปลี่ยนทำ ล่าสุดเคนกับเอสเธอร์ก็ควงคู่กันมาเคลียร์ประเด็นที่หลายคนค้างคาใจ ซึ่งเคนบอกว่า "จริงๆใช้นามสกุล พงศ์ภาณุ มาตั้งแต่เข้าวงการ พอไปที่อำเภอจะเปลี่ยนกลับมีคนใช้นามสกุลนี้ไปแล้วเลยเปลี่ยนเป็น  พงศ์ภาณุภาค ตัดสินใจคิดตรงนั้นสดๆเลยเติมคำว่า ภาค เข้าไป ดูยิ่งใหญ่ดี พอเติมเข้าไปได้เลย  ส่วนตัวไม่ได้ดูดวงคิดว่านามสกุลเพราะดี เท่าที่เปลี่ยนมาแล้วดี"


"เคน" ควง "เอสเธอร์" เผยเหตุเปลี่ยน "นามสกุล" พร้อมแจงไร้ ผจก.ส่วนตัว







ส่วนเรื่องที่เคนไม่มีผู้จัดการส่วนตัวแล้ว หลายคนมองว่าเป็นเพราะทะเลาะกับผู้จัดการเดิมหรือเปล่าหรือเป็นเพราะแม่ของสาวเอสเธอร์จะมาช่วยดูแลงานนี้เคนบอกว่า "สาเหตุที่ไม่มีคนดูแลเพราะตั้งใจจะมาทำงานเพลงมากขึ้น อยากเป็นดีเจ ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับพี่โชผู้จัดการคนเก่าแน่นอน ส่วนแม่ของน้องเอสเธอไม่เกี่ยว เคนตัดสินใจเองหมดเลย เคนดูคิวเองรับงานเองเป็นเบอร์งานของเคนเองคนเดียว ถ้ามีงานใหญ่ๆไม่คุ้นก็จะหาคนช่วยดูแล ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาอะไรจะพยายามศึกษารายละเอียดตัวเองให้มากขึ้น ที่ผ่านมาก็เจอผู้จัดการคนเก่าบ้างมีทักทายคุยกันได้ปกติ  เรื่องนี้พี่เอไม่เกี่ยวไม่ต้องโยงเลย อนาคตจะมีผู้จัดการอีกมั้ย ถ้าเจอคนที่คลิกแล้วเก็ทก็อาจจะมีคนมาดูแล แต่ตอนนี้ยังสามารถดูแลตัวเองได้   ทางด้านเอสเธอร์บอกว่าคุณแม่ของเธอไม่เครียดกับข่าวแบบนี้ จริงๆแล้วเป็นเรื่องของพี่เคน อย่างที่เคนตอบไม่ได้ตัดสินใจให้อยู่แล้ว" ส่วนเรื่องที่คนมองว่าตั้งแต่คบกับสาวเอสเธอร์แล้วดูเปลียนไปหนุ่มเคนรีบตอบแทนทันทีว่า" เคนเปลี่ยนไปในทางที่ดีดูโตขึ้น ทำงานมีสติมากขึ้น ส่งผลต่อการทำงานเล่นละคร" เมื่อถามเอสเธอร์ว่าท้อมั้ยที่คบกับเคนแล้วมักจะเจอแต่ข่าวลบเธอบอกว่า "ไม่ท้อ เข้าใจเป็นเรื่องปกติของวงการ เรียกว่าเข้าใจกันดีกว่า ไม่ถึงขั้นมานั่งให้กำลังใจกัน ตอนนี้ชีวิตรักก็แฮปปี้ดีค่ะ"

"เคน" ควง "เอสเธอร์" เผยเหตุเปลี่ยน "นามสกุล" พร้อมแจงไร้ ผจก.ส่วนตัว



logoline