svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบลล่า" เผย "เวียร์" ไม่ว่าอะไร เรื่องรูปแช่ออนเซ็น

01 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน เผยแล้ว "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ไม่ว่าอะไร หลังลงรูปแช่ในสระออนเซ็น ส่วนตัวมองไม่เห็นมีอะไร พร้อมแจงระวังตัวในการลงรูป ห่วงความรู้สึกของคุณแม่

เพราะมีแฟนๆ คอยเป็นห่วง พอ "เบลล่า" ราณี ลงรูปแช่สระน้ำออนเซ็น โดยเป็นการเปลือยท่อนบน งานนี้หลายคนก็หวั่นว่าจะโป๊จนเกินไปไหม งานนี้มีโอกาสเจอสาวเบลล่าในงานเปิดตัวสาขาใหม่และพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ "เถ้าแก่น้อย ณ ร้านเถ้าแก่น้อยแลนด์พลัส ชั้น 3 เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ (ติดกับสยามสแควร์วัน) จึงถามถึงเรื่องนี้ 



ทริปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นยังไงบ้าง


"จริงๆ ก็เป็นทริปทำงานด้วยค่ะ แต่ก็ขอแอบพักผ่อนนิดหนึ่ง ชาร์จแบตไปในตัว (ยิ้ม) ถือว่าปีนี้เป็นปีที่เบลต้องเดินทางเยอะมาก ซึ่งทริปนี้จะโชคดีหน่อยตรงที่เบลได้อยู่ต่อและก็ให้เวลาตัวเองได้พักผ่อน"



หลายคนก็ค่อนข้างตื่นตาตื่นใจกับภาพแช่ออนเซ็นของเรา ถึงขนาดชมว่าเซ็กซี่


"(หัวเราะ) ไม่เห็นจะเห็นอะไรเลย คือว่าเมืองที่เบลไปเป็นเมืองที่ค่อนข้างดังในเรื่องของออนเซ็น และทางลูกค้าเขาก็ได้จองออนเซ็นส่วนตัวเอาไว้ให้ มันก็เลยค่อนข้างสะดวกสำหรับเบลที่จะลงไปแช่น้ำ"



ทำไมถึงเลือกที่จะโชว์แค่นั้น จริงๆ เราสามารถลงมากกว่านี้ได้ไหม


"อย่าเลยค่ะ มันจะไม่งามหรือเปล่า ไม่มีอะไรให้ดูหรอก"



อันนี้เป็นการเบรคตัวเอง หรือว่ามีคนอื่นเบรคเราไว้


"เบรคตัวเองค่ะ ไม่ต้องมีกองเซ็นเซอร์ (ยิ้ม) เบลแค่อยากลงให้เห็นบรรยากาศเฉยๆ ไม่ได้อยากให้เห็นอย่างอื่น ซึ่งตอนที่เบลโพสต์ภาพนี้ลงอินสตาแกรม เบลก็ไม่ได้บอกใครก่อน รวมถึงไม่ได้บอกผู้จัดการด้วย เพราะกลัวโดนเบรค (หัวเราะ)"



"เบลล่า" เผย "เวียร์" ไม่ว่าอะไร เรื่องรูปแช่ออนเซ็น



"เวียร์" ศุกลวัฒน์ เขามีฟีดแบคยังไงบ้างกับภาพนี้


"ไม่ได้ว่านะคะ ไม่ได้พูดถึงเลยด้วย ก็อย่างที่บอกภาพนั้นมันไม่ได้เห็นอะไร พี่เขาอาจจะงานยุ่งหรืออาจจะไม่ได้เห็นจริงๆ ก็เลยไม่ได้พูดถึงมากกว่า"



แสดงว่าปกติเราค่อนข้างระวังตัวอยู่แล้วเวลาโพสต์รูปลักษณะนี



"ใช่ค่ะ เบลระวังค่อนข้างมากเหมือนกัน แม้กระทั่งเวลาทำงานเบลก็จะต้องดูก่อนว่าไม่ให้มันเกินงามเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของความโป๊ เบลค่อนข้างซีเรียสมาก ซีเรียสทั้งในส่วนที่เป็นความรู้สึกของตัวเบลเอง และก็ความรู้สึกของคุณแม่ เพราะท่านเป็นห่วงในเรื่องนี้ค่อนข้างมาก"



"เบลล่า" เผย "เวียร์" ไม่ว่าอะไร เรื่องรูปแช่ออนเซ็น


logoline