svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คลิปใหม่ วินาที ฮ.เสี่ยวิชัยตก

31 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่มีการเปิดเผยคลิปจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของสนาม King Power Stadium ช่วงที่เฮลิคอปเตอร์ของเสี่ยวิชัย ศรีวัฒนประภาตก ล่าสุดก็มีการเปิดเผยอีกคลิปหนึ่งที่มีผู้บันทึกภาพเอาไว้ได้

คลิปแสดงถึงช่วงเหตุการณ์ตั้งแต่ที่เฮลิคอปเตอร์เริ่มออกบินจากใจกลางสนามแข่ง และหมุนควงอย่างน่ากลัว ก่อนที่จะตกพื้น ซึ่งไม่ได้บันทึกเอาไว้ในคลิปแรก


คลิปนี้ ที่มีการเผยแพร่ตามหน้าสื่อสังคมออนไลน์ บันทึกเหตุการณ์ในช่วง 37 วินาทีก่อนที่เครื่องจะตกกระแทกพื้น


คลิปใหม่ วินาที ฮ.เสี่ยวิชัยตก




ซึ่งหลังจากที่เห็นคลิปนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบินรายหนึ่ง ระบุว่า รู้สึกช็อคมากที่ได้เห็น และชัดเจนว่า เฮลิคอปเตอร์มีปัญหากับเรื่องชุดใบพัดส่วนหาง ซึ่งเป็นฝันร้ายของนักบินทุกคนและหลังจากที่เกิดปัญหา ก็ดูเหมือนสถานการณ์จะไม่ได้ฟื้นกลับมาเลย  และชัดเจนว่านักบินทำงานได้อย่างน่าทึ่งมาก เขารอจนกระทั่งเฮลิคอปเตอร์พ้นจากสนามแล้ว จึงค่อยนำเครื่องลงพื้น


ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า นักบินนำเครื่องขึ้นบินอย่างช้า ๆ จากนั้นมันก็ลอยอยู่เหนือสนาม King Power Stadium เป็นเวลานานผิดปกติ จากนั้นเครื่องก็หมุุนควงอย่างน่ากลัว และตก


คลิปใหม่ วินาที ฮ.เสี่ยวิชัยตก




ขณะเดียวกัน เจมี่ วาร์ดี้ นักเตะคนดังของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ก็กลับมายังจุดที่บรรดาแฟน ๆ ฟุตบอลของทีมพากันมาไว้อาลัยให้กับการจากไปของเจ้าสัววิชัย ที่ด้านนอกสนาม King Power Stadium อีกครั้ง โดยคราวนี้มาพร้อมกับรีเบคก้าห์ ศรีภรรยา เพื่อนำพวงมาลามาวาง แสดงความเคารพต่อประธานสโมสรที่มีบทบาทสำคัญต่ออาชีพนักเตะของวาร์ดี้ งานนี้เธอและสามีต่างก็น้ำตาไหลต่อหน้าภาพของเจ้าสัวด้วยความเศร้า


และเมื่อวาน ทางสโมสรได้เปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลเข้ามาลงนามในสมุดแสดงความเเสียใจ และหนึ่งในนั้นก็คือนายกเทศมนตรีเมืองเลสเตอร์ นายปีเตอร์ โซลสบี้ ที่บอกว่าเจ้าสัววิชัยไม่ใช่แค่คนที่มาซื้อสโมสรฟุตบอล หากแต่เป็นส่วนสำคัญมากของสโมสร และของเมืองเลสเตอร์ และทางเมืองก็รู้สึกว่าได้สูญเสียเพื่อน และสมาชิกในครอบครัว ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เจ็บปวด


ขณะที่ สตีฟ วอลช์ อดีตนักเตะของทีมบอกว่า เขาต้องใช้เวลาหลายวันกว่าจะทำใจได้ และเดินทางมาที่สนามฟุตบอล เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่เศร้าและน่ากลัว ในช่วงนั้นเขาทำใจไม่ได้เหมือนกับคนอื่น ๆ เขาคิดว่าทุกคนต่างก็ช็อคและอาลัยกับผู้ชายที่อ่อนน้อมถ่อมตนมาก ๆ ใจดีมาก ๆ เป็นคนที่สุดยอดจริง ๆ  



คลิปใหม่ วินาที ฮ.เสี่ยวิชัยตก

คลิปใหม่ วินาที ฮ.เสี่ยวิชัยตก

logoline