svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) "ทักษิณ-ลูกสาว" ร่วมอาลัย "วิชัย"

30 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ซื้อทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี ได้โพสต์ข้อความในสื่อสังคมออนไลน์ โดยเชื่อว่า เจ้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี จะอยู่ในความทรงจำของทุกคน

อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร คนไทยคนแรก ที่เข้าซื้อทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ช่วงปี 2007 ก่อนที่จะขายให้นักลงทุนเข้ามารับช่วงต่อ ได้โพสต์ข้อความ ต่อการจากไปของประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี วิชัย ศรีวัฒนประภา เป็นภาษาอังกฤษ โดยมีเนื้อความ




"ขอแสดงความอาลัยแก่ครอบครัว ศรีวัฒนาประภา กับการสูญเสียในครั้งนี้ เป็นเกียรติที่ได้รู้จักกับคุณวิชัยมานานหลายปี รู้สึกเสียใจ ต่อการจากไปของคุณวิชัย ซึ่งไม่ต่างกับคนในครอบครัวที่ต้องเผชิญอยู่ในขณะนี้ ตลอดเวลาที่รู้จักกัน คุณวิชัย เป็นนักธุรกิจที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่รักของครอบครัว เชื่อว่าคุณวิชัยจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราทุกคนตลอดไป"




ด้าน ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณวิชัย ด้วยเช่นกัน โดยมเนื้อหาว่า ขอแสดงตวามเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และครอบครัว ที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก ซึ่งคุณวิชัยเป็นผู้ที่สร้างชื่อเสียงระดับโลกให้กับประเทศ ในการส่งเสริมสนับสนุนกีฬา ช่วยเหลือสังคม และทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศไทยมาโดยตลอด


(คลิปข่าว) "ทักษิณ-ลูกสาว" ร่วมอาลัย "วิชัย"





ในขณะที่ แพรทองธาร ชินวัตร ลูกสาว ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์อินสตาแกรม เพื่อแสดงความอาลัยต่อการจากไป โดยระบุว่า หลายคนคงรู้จักคุณวิชัย King Power ในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่อาวิชัยในversionของอิ๊งค์ เป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือที่สุด เท่ห์ทั้งจิตใจและสมอง เป็นคนที่รักลูกเหนือสิ่งอื่นใด อิ๊งค์ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่านี่คือเรื่องจริง

logoline