svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แถลงการณ์"คิงพาวเวอร์" การจากไปของ เจ้าสัววิชัย

29 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

29 ตุลาคม 2561 การเสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่อังกฤษของ "เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา" ติด 1 ใน 5 มหาเศรษฐีเมืองไทย นำความโศกเศร้า ไปถึงบุคคลในทุกวงการ


ล่าสุด แฟนเพจ King Power เผยแพร่คำแถลงการณ์ โดยมีข้อความระบุว่า
ด้วยความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้ง กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้รับการแจ้งว่า คุณวิชัย ศรีวัฒนประภาประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกใกล้บริเวณลานจอดรถ สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเมืองเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษในนามของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และพนักงานทุกคน ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้งและขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัว ศรีวัฒนประภา และครอบครัวของผู้เสียชีวิตอีก 4 ท่านที่ได้โดยสารอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวมา ณ ที่นี้แด่คุณวิชัย โลกใบนี้ได้สูญเสียบุคคลที่เป็นผู้ที่มีจิตใจดี มีความเมตตาและเอื้ออาทรต่อผู้อื่น บุคคลที่ชีวิตนี้ได้อุทิศให้กับครอบครัว ผู้คนรอบข้าง รวมไปถึงได้เสียสละและอุทิศตนให้แก่ประเทศไทยอันเป็นที่รักของเราทุกคน


แถลงการณ์"คิงพาวเวอร์" การจากไปของ เจ้าสัววิชัย



ภายใต้การนำของคุณวิชัย พวกเราทุกคนที่ คิง เพาเวอร์ ต่างล้วนรู้สึกถึงการได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวของคุณวิชัย และในช่วงเวลาอันเศร้าโศกและแสนยากลำบากนี้ พวกเราจะร่วมเสียใจกับการจากไปของคุณวิชัยไปพร้อมกับครอบครัวศรีวัฒนประภาแน่นอนว่า พวกเราทุกคนที่ คิง เพาเวอร์ จะยังคงรักษาไว้ซึ่งเจตนารมณ์และวิสัยทัศน์อันกว้างไกลที่คุณวิชัยได้ทิ้งไว้ เป็นแนวทางและมรดกสืบต่อไปในอนาคต รวมถึงรำลึกถึงคุณวิชัยตลอดไปในนามของครอบครัวศรีวัฒนประภา ผู้บริหาร และพนักงานทุกๆคนในกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ขอกราบขอบพระคุณทุกๆ ถ้อยคำปลอบใจและกำลังใจของทุกๆ ท่านที่ได้กรุณามอบให้ในวาระอันเศร้าโศกนี้ รวมไปถึงขอกราบขอบพระคุณท่านสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ได้กรุณาส่งผ่านและร่วมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจมาตามช่องทางต่างๆ ให้แก่พวกเรา พวกเราทุกคนซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งและขอกราบขอบพระคุณทุกๆ ท่าน มา ณ โอกาสนี้สำหรับท่านที่ต้องการร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยต่อการจากไปของคุณวิชัยและผู้เสียชีวิตท่านอื่นๆ สามารถเข้าไปลงนามได้ที่ www.kingpower.com/condolence

แถลงการณ์"คิงพาวเวอร์" การจากไปของ เจ้าสัววิชัย

แถลงการณ์"คิงพาวเวอร์" การจากไปของ เจ้าสัววิชัย


logoline