svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

‘มาดามแป้ง’ ลุ้นตัวหลักชบาแก้ว ยู19 สลัดเจ็บ ลุยคว้าแชมป์กลุ่ม

28 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้จัดการทีมชบาแก้ว U-19 ลุ้นผู้เล่นหลักหายเจ็บ ลงบู๊อินเดียนัดสุดท้ายแบบครบเครื่อง ขอแชมป์กลุ่มสถานเดียว โดยชบาแก้ว U-19 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รั้งอันดับ 1 ของตารางคะแนนศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกของกลุ่มบี

หลังเก็บชัยนัดที่สองจากการถล่มยิงปากีสถาน ด้วยสกอร์ 18-0 ขณะที่ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก็เอ่ยปากชื่นชมนักเตะที่ใส่เต็มที่ โดยหวังให้ผู้เล่นหลักที่เจ็บจากนัดแรกหลายราย หายทันลงช่วยทีมในนัดสุดท้าย กับอินเดีย


"ชื่นชมน้องๆ และทีมงานสตาฟโค้ชทุกท่าน ที่ทำผลงานได้ดีมาก ตรงนี้ไม่ได้หมายถึงสกอร์ที่ถล่มทลายเท่านั้น แต่ก็มาจากฟอร์มการเล่นของน้องๆ ซึ่งมีการโรเตชั่นทั้งทีม แต่สามารถทำประตูได้อย่างหลากหลาย ทุกคนมีส่วนทั้งหมดในชัยชนะของทีมชาติไทยเมื่อวานนี้"


"สถานการณ์หากเสมอกับอินเดียเราก็เป็นแชมป์กลุ่ม แต่เล่นในบ้านทั้งที เราหวัง 3 แต้มเท่านั้นค่ะ ตอนนี้ก็ยังลุ้นให้ ณัฐวดี ปร่ำนาค กับ จิรภาพร ดำหาย กลับมา 100% เพื่อลงในวันนี้ (28 ตค.) เพราะเราก็หวังให้ทีมมีความหลากหลายและมั่นใจที่สุด ที่สำคัญอยากให้แฟนบอลมาเชียร์เราที่สนาม หลังร่วมเชียร์ U-19 ไปฟุตบอลโลกกันได้แล้ว วันนี้จะเป็นวันของทีมชาติไทยอย่างแท้จริงค่ะ" มาดามแป้ง กล่าวเพิ่มเติม


ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ในวันที่ 28 ตุลาคม 2561 เวลา 19.30 น. พบกับทีมชาติอินเดีย ที่สนามชลบุรี สเตเดียม จังหวัดชลบุรี

logoline