svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) ลุ้น "คิงเพาเวอร์" แถลงชะตากรรมเจ้าสัววิชัย

28 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้ว่ายังไม่ได้รับการยืนยันถึงความคืบหน้ากรณี เฮลิคอปเตอร์ของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา นักธุรกิจเจ้าของกิจการ คิง เพาเวอร์ ประสบอุบัติเหตุตกไฟลุกท่วม ในประเทศอังกฤษ ว่าปลอดภัยแล้วหรือไม่ แต่สื่อมวลชนจำนวนมากไปรอความชัดเจนเรื่องนี้อยู่ที่โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ รางน้ำ ไปติดตาม บรรยากาศ สดกับคุณวชิรวิทย์ เลิศบำรุง

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์โรงแรมพูลแมนในเครือคิงเพาเวอร์ รู้สึกประหลาดใจหลังจากที่สื่อมวลชนหลายสำนักเดินทางมาปลักหลักรอรายงานข่าวความคืบหน้ากรณี เฮลิคอปเตอร์ของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา นักธุรกิจเจ้าของกิจการ คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ ประสบอุบัติเหตุตกไฟลุกท่วม บริเวณลานจอดรถใกล้สนามฟุตบอลคิงเพาเวอร์สเตเดียม ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งยังไม่ทราบชะตากรรม โดยเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์แจ้งนักข่าวว่ายังรอความชัดเจนจากฝ่ายบริหาร พร้อมขอความร่วมมือสื่อมวลอย่าบันทึกภาพลูกค้าที่มาเข้าใช้บริการ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ตามภารกิจเดิม อัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกบุ่มคิงเพาเวอร์ และรองประธานสโมสรฟุตบอลดลสเตอร์ซิตี้ และเป็นลูกชายของนายวิชัย จะแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลคิงเพาเวอร์คัพ 2018 ในวันพุธนี้ ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุ15ปี ที่จัดเป็นประจำทุกปี เพื่อคัดเลือก เด็ก10-15คน ไปเรียนและฝึกฟัตบอลกับเลสเตอร์ โดยได้ทุนเรียนฟรี 2 ปี นั้นจะยังคงมีการแถลงอยู่หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

logoline