svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ผู้เห็นเหตุการณ์หวังคนบนเฮลิคอปเตอร์ทุกคนจะปลอดภัย

28 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังเฮลิคอปเตอร์ที่ "เจ้าสัววิชัย" และผู้บริหารคนอื่นๆนั่งมาประสบเหตุตก บริเวณลานจอดรถของสนามฟุตบอลคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม จนเกิดไฟลุกท่วม และยังไม่มีรายงานข่าวคืบหน้านั้น

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า  เฮลิคอปเตอร์เริ่มออกบินในช่วงเวลาระหว่าง 20.30 - 20.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา ตี 2.30- ตี 2.45 น. แต่เครื่องประสบปัญหาในไม่กี่วินาทีหลังจากนั้นกับใบพัดที่หาง ทำให้เครื่องหมุนควงอย่างควบคุมไม่ได้ และเครื่องได้ตกลงใกล้ ๆ กับลานจอดรถ ที่ด้านหลังของสนาม ห่างจากจุดออกบินแค่ 200 หลา ก่อนจะเกิดระเบิดและลุกเป็นไฟ

ผู้เห็นเหตุการณ์หวังคนบนเฮลิคอปเตอร์ทุกคนจะปลอดภัย




ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งบอกว่า เขาหวังว่า ทุกคนบนเครื่องน่าจะปลอดภัย แม้ว่าคงจะมีโอกาสน้อย เพราะเครื่องระเบิดแล้วลุกเป็นไฟ

ผู้เห็นเหตุการณ์หวังคนบนเฮลิคอปเตอร์ทุกคนจะปลอดภัย




ขณะที่แฟนฟุตบอลของทีมคนหนึ่ง ออกมาชื่นชมวิชัยและครอบครัวที่ได้ทำอะไรมากมายให้กับสโมสร พร้อมกับระบุว่า ทางเจ้าของและะครอบครัวทำตัวดีมาก ทุ่มเททุกอย่างให้กับทีม ทำให้ทีมเป็นแชมป์ และแฟนฟุตบอลคงไม่สามารถร้องขออะไรจากพวกเขาได้อีก





โดยในช่วงที่วิชัยเข้ามาเป็นเจ้าของ ทีมเเลสเตอร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีคในปี 2559 ทั้ง ๆ ที่เมื่อเริ่มฤดูกาลมีโอกาสเป็นแชมป์แค่ 1 ใน 5000 เท่านั้น

logoline