svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) ใกล้เลือกตั้งแล้ว "ศรีวราห์" สั่งจับตาซุ้มมือปืน

26 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเผยใกล้เลือกตั้งแล้ว มีคำสั่งจับตาผู้มีอิทธิพลและซุ้มมือปืนภาคกลาง หลังพบข้อมูลเริ่มเคลื่อนไหว

หลังการเมืองเริ่มมีความชัดเจนว่าจะมีการเลือกตั้งในปี 2562 พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ บอกว่า ข้อมูลตำรวจพบว่ากลุ่มผู้มีอิทธิพลและซุ้มมือปืนภาคกลางมีความเคลื่อนไหว ซึ่งได้สั่งการสั่งให้ตำรวจสอบสวนกลางตรวจสอบ และรายงานให้ทราบ ถ้ามีหลักฐานเชื่อมโยงให้ดำเนินคดีทันที
ส่วนกลุ่มฮั้วประมูลงานให้ประสานในทางลับ ตรวจสอบความเคลื่อนไหวว่ามีใครเชื่อมโยงถึงใครบ้าง หากเข้าข่ายและเชื่อมโยงเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพลทุกกลุ่มให้ดำเนินคดีตามคำสั่ง คสช. ทันที นอกจากนี้หากพบข้าราชการ เข้าไปสนับสนุนกลุ่มผู้มีอิทธิพลในทุกรูปแบบ ก็ต้องถูกดำเนินคดีด้วย เพราะกฎหมายไม่ได้ยกเว้นรอง ผบ.ตร.ยอมรับว่า เป็นห่วงพื้นที่ภาคใต้ เพราะประเมินว่าใกล้เลือกตั้งยิ่งจะมีเหตุรุนแรงมากขึ้นได้กำชับให้ตำรวจตรวจสอบพื้นที่ให้มากขึ้นกว่าเดิมเพื่อป้องกันเหตุ โดยให้ประสานในการทำงานร่วมกัน

(คลิปข่าว) ใกล้เลือกตั้งแล้ว "ศรีวราห์" สั่งจับตาซุ้มมือปืน

logoline