svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ทีมแรกในไทย! ฉลามชล จับมือ Dugout เสนอคอนเทนต์วีดีโอเอาใจสาวก

26 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์กับ Dugout อย่างเป็นทางการ พร้อมจะนำเสนอวีดีโอและคอนเทนต์เบื้องหลังมากมายที่จะทำให้แฟนๆได้ใกล้ชิดกับสโมสรและนักฟุตบอลมากขึ้น

โดยการร่วมมือกันครั้งนี้ ของ ชลบุรี เอฟซี กับ Dugout ถือเป็นทีมเเรกในประเทศไทย ซึ่งในต่างประเทศ ได้มีบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ เข้ามาสนับสนุนและเป็นพาร์ทเนอร์ มากมาย จนถึงตอนนี้มีแล้วกว่า 79 สโมสร เช่น เอซี มิลาน, อาร์เซนอล, แอตเลติโก มาดริด, เชลซี, บาร์เซโลนา, บาเยิร์น มิวนิค, ปอร์โต, ยูเวนตุส, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ เรอัล มาดริด รวมถึง 4 ลีกอาชีพ เช่น เมเจอร์ลีก สหรัฐ และองค์กรฟุตบอล โปรตุเกส และ สก็อตแลนด์ ที่เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Dugout และพร้อมให้แฟนๆเข้าถึงได้ 


แต่ละสโมสรที่เป็นพาร์ทเนอร์จะร่วมมือกับ Dugout นำเสนอคอนเทนต์และวีดีโอที่เกี่ยวข้องกับสโมสรและนักเตะในสังกัดเพื่อนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆมุมใหม่ๆให้แฟนบอลได้รู้สึกใกล้ชิดสโมสรมากขึ้นและแฟนๆสามารถเลือกติดตามสโมสรและนักเตะที่พวกเขาชื่นชอบได้เพียงแค่กด Follow 


จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อของสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงการร่วมมือครั้งนี้ว่า "พวกเรา ชลบุรี เอฟซี รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นสโมสรไทย สโมสรแรกบน Dugout ในการร่วมมือกันครั้งนี้พวกเรามีความตั้งใจอย่ายิ่งที่จะนำเสนอวีดีโอ คอนเทนต์ดีๆเกี่ยวกับสโมสรส่งออกไปสู่สายตาแฟนๆที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกเพื่อที่จะขยายฐานแฟนคลับของเราทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราเชื่อว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นก้าวใหญ่ก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของสโมสรและเราตั้งใจจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทั้งในปัจจุบันและต่อไปในอนาคต"


เอลเลียต ริชาร์ดสัน ประธานกรรมการบริหาร Dugout กล่างถึงการร่วมมือครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากในการต้อนรับสโมสร ชลบุรี เอฟซี เข้าสู่ครอบครัว Dugout ของพวกเรา เรามีการเติบโตของบริษัทอย่างรวดเร็วและการเซ็นสัญญากับชลบุรี เอฟซี คือเรื่องยืนยันสิ่งนั้น"


"ทุกวันนี้เกมฟุตบอลมันกลายเป็นสากลไปแล้ว แฟนบอลไม่ได้แค่อยากจะดูแต่ทีมตัวเองลงแข่งขันในสนามหรือในบ้านของตัวเองเท่านั้น พวกเขาอยากจะตามสโมสรไปทุกที่ ทุกเวลา และนั้นคือสิ่งที่ Dugout จะนำเสนอ การเข้าไปเห็นถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของสโมสรและนักเตะแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน"

"การได้ชลบุรี เอฟซี มาเป็นพาร์ทเนอร์กับเราถือเป็นก้าวสำคัญของ Dugout เพราะเอเชียก็ถือเป็นตลาดสำคัญอันหนึ่งของ Dugout เช่นกัน และตอนนี้ต้องขอบคุณ Dugout แฟนๆสามารถเข้าถึงโมเมนต์ต่างๆทั้งในและนอกสนามของชลบุรี เอฟซี ได้อย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก"



"Dugout จะร่วมมือกับพาร์ทเนอร์เพื่อสร้างสรรค์ผลงานวีดีโอ คอนเทนต์ต่างๆ อาทิเช่น วีดีโอสุดเอ็กคลูซีฟส่งตรงจากสโมสร เรื่องราวภายในสโมสร ไลฟ์สไตล์และเรื่องราวชีวิตของนักเตะในสังกัด รวมไปถึงเทคนิคและทริคต่างๆส่งตรงจากนักเตะแบบหาที่ไหนไม่ได้แน่นอน"

logoline