svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) หมายเรียก "ดีเจซัน" ทารุณกรรมสัตว์

24 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ออกหมายเรียก ดีเจซัน เข้ารับทราบข้อกล่าวหา "ทารุณสัตว์" ในวันนี้ หากไม่มาก็จะออกหมายเรียเป็นครั้งที่ 2 หากยังนิ่งเฉยอีกจะทำการขออนุมัติหมายจับจากศาลดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้ออกหมายเรียก น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ หรือดีเจซัน อายุ 30 ปี ผู้ต้องสงสัยคดีทารุณกรรมแมว เข้าพบในเวลา 09.00 น.วันนี้ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา "กระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร" หลัง พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม นำกำลังตรวจสอบพยานแวดล้อมบริเวณที่พักอาศัยของผู้ต้องสงสัยที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนกรุงธนบุรี ซอย 1 แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม.แล้วพบหลักฐานชิ้นสำคัญหลายประการ อย่าง ภาพผู้ต้องสงสัยหิ้วถุงดำออกจากห้องพักในห้วงวันและเวลาที่คาดว่าแมวจะตาย

นอกจากนี้พนักงานสอบสวนยังใช้คำให้การของสัตว์แพทย์ที่ทำการผ่าชันสูตรซากศพแมวในเบื้องต้นและคำให้การของผู้เสียหาย จำนวน 2 รายที่เคยมอบแมว ให้ดีเจซันไปอุปการะ มาเป็นพยานบุคคลในการออกหมายเรียกในครั้งนี้ หลังจากนี้หากดีเจซันไม่ยอมเข้าพบตำรวจตามหมายเรียกรอบแรก ก็จะดำเนินการเรียกซ้ำอีกเป็นรอบที่สอง หากยังนิ่งเฉยอีกจะทำการขออนุมัติหมายจับจากศาลดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

logoline