svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) รอง ผกก.ปัตตานี เยี่ยมนักศึกษา ถูกตำรวจปาไฟฉายใส่นิ้วหัก

23 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองผู้กำกับปัตตานี เดินทางไปยังโรงพยาบาล เพื่อเยี่ยมนักศึกษา ที่ถูกตำรวจด่านตรวจ ปาไฟฉายใส่นิ้วหัก พร้อมมอบเงินส่วนตัวให้ใช้จ่ายเบื้องต้นยันให้ความเป็นธรรมสั่งลูกน้องเขียนรายงานแล้ว

ความคืบหน้าเหตุการณ์ นายอดิศักดิ์ แซ่อ๋อง นักศึกษา ปวช. ปี2 วิทยาลัยเทคนิคปัตตานี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปาไฟฉายใส่ขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านด่านตรวจจนทำให้นิ้วชี้หัก

ล่าสุด พ.ต.ท.เรวัติ ศรีจันทร์ทับ รองผู้กำกับการ ฝ่ายปราบปราม สภ.เมืองปัตตานี ได้เดินทางมาเยี่ยมนายอดิศักดิ์ ที่โรงพยาบาลปัตตานี โดยทาง พ.ต.ท.เรวัติ ได้สอบถามอาการของนายอดิศักดิ์ จึงทราบว่า อาการดีขึ้น แต่แพทย์ต้องฉีดยาทุกๆ 6 ชั่วโมง และห้ามขยับนิ้วที่หัก เนื่องจากแพทย์ได้ผ่าตัด และเย็บเอ็นที่ขาดพร้อมทั้งผ่าตัดนำเหล็กมาด้ามภายในและภายนอกเพื่อให้กระดูกที่หักสามารถต่อกันได้ คาดว่าจะต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือนคงจะหาย

พ.ต.ท.เรวัติ ได้กล่าวกับพ่อแม่ พี่ๆเพื่อนๆของนายอดิศักดิ์ ที่มาเฝ้าว่า หลังทราบข่าว ก็ได้ตรวจสอบหาตัวตำรวจที่ก่อเหตุ พบว่าคือ ส.ต.อ.สู้กิบลี สุไลมาน เป็นสายตรวจเคลื่อนที่เร็ว สภ.ปัตตานี จึงได้เรียกมาสอบถามถึงเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในเขตเมืองปัตตานี มีกลุ่มวัยรุ่น จับกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์ซิ่งประลองความเร็ว สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ทางเจ้าหน้าที่จึงตั้งจุดตรวจเพื่อสกัด และขว้างไฟฉาย แต่เป็นช่วงจังหวะที่ ผู้เสียหายขับผ่านมาพอดี จึงถูกนิ้วหักดังกล่าวโดยมิได้มีเจตนา

พ.ต.ท.เรวัติ กล่าวว่า ได้ให้หัวหน้าชุดตำรวจที่ก่อเหตุทำหนังสือรายงานชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทำการสอบสวนเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

พ.ต.ท.เรวัติ ได้มอบเงินส่วนตัวจำนวน 8 พันบาท ให้กับนายอดิศักดิ์เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในเบื้องต้น และจะได้นัดทั้งสองฝ่ายพูดคุยกันปรับความเข้าใจ กันต่อไป

logoline