svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) "พล.อ.ประยุทธ์" เปิดแนวรบออนไลน์

15 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เปิดพื้นที่สื่อสารโดยตรงกับชาวบ้าน บนสื่อออนไลน์ ซึ่งก็ปรากฏ ว่า ได้รับความสนใจอย่างมากกมาย

รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ พูดถึงกรณีมีการเปิดช่องทางสื่อสารออนไลน์ถึงประชาชนโดยตรง ทั้งทาง เว็บไซต์ เพจเฟซบุ๊ก / ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม โดยใช้ชื่อ "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha" ว่า การเปิดช่องทางสื่อออนไลน์ ที่เป็นทางการ พล.อ.ประยุทธ์ โดยนายกฯ และทีมงานใกล้ชิดเป็นแอดมินดูแลเพจเอง ซึ่งจะเป็นช่องทางที่นายกฯ จะสื่อสารถึงประชาชนโดยตรง โดยจะมีการเผยแพร่ในด้านการทำงาน รวมถึงเผยแพร่มุมสบายหรือไลฟ์สไตล์ของนายกฯ ในมุมที่ไม่เคยเห็น


รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ทุกช่องทางยังเปิดให้ประชาชนได้สื่อสารกับนายกฯ ได้โดยตรง ซึ่งจะต่างจากเพจ อื่นๆก่อนหน้านี้ ที่เป็นทีมงานหรือบุคคลอื่นเป็นคนจัดทำขึ้น ถ้าเข้าไปดู ในเฟซบุ๊ค พล.อ.ประยุทธ์ ได้โพสต์ข้อความทักทาย และชี้แจงว่า จะใช้ช่องทางออนไลน์ สื่อสารแนวนโยบาย รวมถึงเล่าสู่กันฟัง เรื่องข้อมูลที่เป็นประโยชน์ จะได้เข้าถึงกันได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งการโพสต์ ที่ปรากฏขึ้นก็มีคนเข้าไปคอมเม้นท์มากมายจริงๆ เชื่อว่า ท่านนายกฯเองก็ต้องใช้ความอดทน พอสมควรในการอ่านข้อมูลความเห็น มีคนตั้งคำถามด้วยว่า ไม่แน่ใจว่า นายกฯ จะทนเปิดเพจนี้ต่อไป ได้นานแค่ไหน

logoline