svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ปรีวิวทัพช้างศึกอุ่นตรินิแดดฯ นัดอำลา "สินทวีชัย"

14 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของทัพศึกช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เตรียมทีมลงแข่งขันในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร โดยการเปิดบ้านพบกับทีมชาติตรินิแดด และ โตเบโก เย็็นวันนี้ซึ่งจะเป็นเกมเทสติโมเนียลแมตช์ หรือนัดอำลาสนามในการรับใช้ทีมชาติไทยของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยอีกด้วย

ด้านความพร้อม เกมนี้จะได้ 3 แข้งเจลีกนำโดย ธีรศิลป์ แดงดา , ชนาธิป สรงกระสินธ์ ,  ธีราทร บุญมาทัน และเจ้าของเกมเทสติโมเนียลแมตช์ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล พร้อมลงสนามแน่นอน

ปรีวิวทัพช้างศึกอุ่นตรินิแดดฯ นัดอำลา "สินทวีชัย"

โดย  11 ตัวแรกของทีมชาติไทย จะมาในระบบ 4-3-2-1 ประกอบด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (ผู้รักษาประตู) , มานูเอล ทอม เบียห์ร, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว , ธีราทร บุญมาทัน , ฟิลิป โรลเลอร์ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , สรรวัชญ์ เดชมิตร , ศศลักษณ์ ไหประโคน , ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธีรศิลป์ แดงดา

ปรีวิวทัพช้างศึกอุ่นตรินิแดดฯ นัดอำลา "สินทวีชัย"

ส่วนทางฝั่ง ทีมชาติตรินิแดดและโตเบโก ทีมอันดับที่ 90 ของโลก เกมนี้ เดนนิส ลอว์เรนซ์ กุนซือใหญ่ จะขาดแกนหลักตัวสำคัญอย่าง เลวี กาเซีย ปีกตัวรุกจาก ไอโนรี่ อิสราเอล ที่บาดเจ็บไม่ได้เดินทางร่วมกับทีมมาด้วย แต่ยังมี โจวิน โจนส์ แนวรับคนสำคัญจาก ดาร์มสตัดท์ ในลีก้าสอง เยอรมัน พร้อมลงสนาม ร่วมกับขุมกำลังหลักคนอื่นๆ

สำหรับการแข่งขันในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร FIFA International "A"  Match ระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ทีมชาติตรินิแดด และ โตเบโก จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 18.00 น.

logoline