svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) นักท่องเที่ยวแห่ขึ้นภูหินร่องกล้า สัมผัสหนาว

14 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) พิษณุโลก - นักท่องเที่ยวจำนวนมากแห่ขึ้นอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า สัมผัสอากาศหนาว ถ่ายภาพพระอาทิตย์กำลังลาลับขอบฟ้า ขณะที่ลานกลางเต้นท์ จนท.อุทยานฯ ได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสถานที่ ห้องน้ำ ห้องสุขา รวมถึงมีอุปกรณ์เต้นท์ ที่นอน ไว้บริการให้นักท่องเที่ยว

วันที่ 14 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการท่องเที่ยวจ.พิษณุโลก ช่วงวันหยุด 13-15 ตุลาคม ที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก คึกคักเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวต่างเดินทางขึ้นมายังอุทยานแห่งชาติหินร่องกล้าจำนวนมาก ในช่วงวันหยุด 3 วัน เพื่อสัมผัสอากาศหนาวเย็น ที่ช่วงนี้อุณหภูมิต่ำสุดในช่วงเช้าอยู่ประมาณ 15-17 องศาเซลเซียส

ทั้งนี้ ในช่วงเย็นของวันที่ 13 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมาก่อนถึงลานหินแตก ที่ทำการอุทยานฯ จากทางขึ้นฝั่งอำเภอนครไทยระหว่างทางจะมีจุดชมวิวอยู่ริมถนน มีนักท่องเที่ยวแวะชมพระอาทิตย์ตกกันเป็นระยะ ขณะที่ลานกลางเต้นท์ จนท.อุทยานฯ ได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสถานที่ ห้องน้ำ ห้องสุขา รวมถึงมีอุปกรณ์เต้นท์ ที่นอน ไว้บริการให้นักท่องเที่ยว พร้อมจัดเวรยามเดินตรวจรักษาความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยว

logoline