svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

(คลิปข่าว) "บอย" ฉัตรชัย ...ชาประจำสนามศุภฯ

14 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) การสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่สนามศุภชลาศัย ถือเป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน เช่นเดียวกับ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูสิงห์เชียงราย นี่คือ 2 ปี ที่ได้สัมผัสบรรยากาศที่สนามแห่งนี้ ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

เจ้าของเสื้อหมาย 1 หรือ ผู้รักษาประตูทีมฟุตบอล สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด บอย ฉัตรชัย บุตรพรม ทักทายกับ นักเตะทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในเกมรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ ที่สนามศุภชลาศัย ฤดูกาล 2017ต่อเนื่องถึง 2018 ผลงานของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่บอย ย้ายมาร่วมงานด้วย ท็อปฟอร์ม ย้อนไป 2017 พวกเขา คว้าแชมป์ถ้วยแรก นับจากการก่อตั้งสโมสรกับฟุตบอล เอฟเอคัพ ที่เอาชนะ แบงค็อกยูไนเต็ด แม้ว่าก่อนหน้านั้น สิงห์เชียงราย จะพลาดรอบชิงกับบอลถ้วยโตโยต้าลีกคัพ ที่แพ้ให้กับ เอสซี จี เมืองทอง ยูไนเต็ด จากนั้น เป็นฟุตบอล ไทยแลนด์แชมป์เปี้ยนคัพ ที่เป็นเกมก่อนเปิดฤดูกาล 2018 สิงห์เชียงราย แชมป์ เอฟเอคัพ เป็นฝ่ายเอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก ทั้งหมดคือสิ่งที่เกิดขึ้นที่สนามศุภชลาศัย โดย มี บอย ฉัตรชัย บุตรพรม ร่วมอยู่ด้วย

สิงห์เชียงรายยูไนเต็ด ที่มีบอย ฉัตรชัย บุตรพรม วัย 31 ปี เป็นปราการด่านสุดท้าย กำลังเดิมพันเข้าชิงฟุตบอลถ้วยลีกคัพ เสาร์ที่ 20 ตุลาคม พบ บางกอกกล้าส เอฟซี ที่สนาม ธรรมศาสตร์รังสิต จากนั้น เป็นถ้วย เอฟเอคัพ ที่พบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสาร์ที่ 27 ตุลาคม ที่สนามศุภชลาศัย

logoline