svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"กอบศักดิ์" ปลื้ม!!! 68 คนรุ่นใหม่ มีไฟจุดประกายนโยบาย พปชร.

07 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ที่เข้าร่วมมี 68 คน ที่น่าใจอาทิ นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานฝ่ายบริหารสนามกอล์ฟ ไพนเฮิร์ส หลานชายนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำกลุ่มสามมิตร


ซึ่งผู้เข้าร่วมส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่อาจารย์ในมหาวิทยาลัย นานธนัย สูตะบุตร นักวิชาการด้านการศึกษาและด้านกฎมาย นักธุรกิจเอสเอ็มอี (SMEs)  ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ นักธุรกิจและนักวิชาการด้านการบริหารงานยุติธรรม น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย นายธนัย สูตะบุตร เชียวชาญด้านการศึกษาและกฎหมาย นายสฐิพัจ สายวิวัฒน์ นักธุรกิจสายการตลาดและเศรษฐศาสตร์ น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ นักธุรกิจBranding ผู้นำคนรุ่นใหม่


จากนั้น นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักรัฐมนตรี  ว่าที่โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสรุปภายหลังการเวิรค์ชอปคนรุ่นใหม่ของพรรค ว่า แนวคิดคนรุ่นใหม่มีหลายเรื่องที่น่าสนใจ  เป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำความคิดของคนรุ่นใหม่มากำหนดเป็นนโยบายของพรรคต่อไป ทั้งนี้เราจะมีหารเปิดเวทีแลกเปลี่ยนกับคนรุ่นใหม่เหล่านี้อย่างต่อเนื่อง 


"ผมมั่นใจว่าผู้ที่มาร่วมงานวันนี้จะเป็นสมาชิกพรรคและมีบทบาทในการช่วยกำหนดนโยบายของพรรค พปชร. ซึ่งผู้ที่มาถือว่าเป็นผู้ปฎิบัติ เช่น เอสเอ็มอี สหกรณ์ สภาเกษตร เป็นต้น"นายกอบศักดิ์ กล่าว

logoline