svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) เร่งคลี่ปมโยนทารก จากตึกชั้น 5 ย่านสมุทรปราการ

02 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) ความคืบหน้ากรณีโยนเด็กลงมาจากหอพักชั้น5 ย่านเทพารักษ์ สมุทรปราการ ล่าสุดตำรวจสภ.สำโรงเหนือ นำพยานแวดล้อม คนท้องในหอพัก มาสอบปากคำ ฟันธงเบื้องต้นไม่น่าจะถูกโยนลงมาจากตึก เชื่อว่าจะเป็นคนภายนอกนำมาทิ้งไว้ ติดตามความคืบหน้าล่าสุด กับ คุณอิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์

จนถึงเวลานี้ ก็ยังไม่ทราบว่าใครเป็นแม่ ของเด็กทารกที่ถูกนำมาทิ้งไว้ ตำรวจยังคงเร่งสอบสวน พยานแวดล้อมที่เชิญมา ภายในสภ.สำโรงเหนือ คาดว่าจะมีความชัดเจนในเวลานี้ตำรวจ สภ.โรงเหนือ สมุทรปราการ นำโดย พ.ต.อ.เดโช โลสุวรรณากุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร และตำรวจชุดสืบสวน นำตัวพยานแวดล้อม หญิงที่ตั้งท้องในหอพัก ผู้ที่พบเด็ก แม่บ้านของอพารทเมนต์ รวม 7-8 คน มาสอบปากคำ หลังจากที่พบเด็กทารกวัย3วัน ยังไม่ตัดสายสะดือ ถูกทิ้งโยนลงมา แต่ค้างบนยอดกล้วย ก่อนตกลงสู่พื้นทำให้รอดชีวิต ข้างหอพัก วีเอส อพารทเมนทร์ ซอยศรีษะมิตร แขวงเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ

โดยตำรวจยังเร่งหาตัวแม่ของเด็ก ผู้กำกับ สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยในเบื้องต้นว่า ชุดสืบสวนตัดประเด็นการโยนลงมาจากมาจากตึกชั้น 5 ของที่พัก สันนิษฐาน ว่าน่าจะมีผู้นำมาทิ้งไว้ในดงกล้วย เพราะขณะที่พบเด็กถูกรองด้วยผ้า แต่กำลังเร่งสอบสวนว่าเข้ามาทางไหน เพราะในที่เกิดเหตุถูกล้อมรั้วสูง ไม่มีทางเข้า และ หากจะนำเด็กไปทิ้งไว้ จะต้องปีนเข้าไป แม้ภายในหอพักจะมีกล้องวงจรปิด แต่ก็ไม่พบบุคคลต้องสงสัย

ขณะเดียวกันก็ยังตั้งประเด็นว่าทารกอาจมีหญิงตั้งครรภ์ที่ไม่พร้อมนำมาทิ้งไว้ เพราะทารกอยู่ในสภาพแบบคลอดเอง โดยไม่ได้ไปคลอดที่โรงพยาบาล ในย่านที่พักนี้จะมีทั้งคนงาน อาศัยอยู่จำนวนมาก

อีกหนึ่งขอสันนิษฐานใหม่ พบว่ามีหญิคนหนึ่งมีลักษณะคล้ายคยท้อง ได้ใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ ด้านหน้าปากซอย ให้พาไปส่งให้พาไปส่ง อนามัยร่มโพธิ์ เนื่องจากมีอาการ ปวดท้อง หน้าซีด เสียเลือดมาก ซึ่งตำรวจจะเรียกวินจักรยายนต์มาสอบปากคำ

ล่าสุดมีคนโทรติดต่อไปยังโรงพยาบาลปากน้ำ สมุทรปราการ เพื่อติดต่อขอรับตัวเด็กชายไปนำเลี้ยงจำนวนมาก ล่าสุดนั้นแพทย์ได้ดูแลอย่างดี และตัดสายสะดือให้เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดการสอบปากคำกว่า3ชั่วโมงแล้ว ยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งหลังจากสอบปากคำแล้ว ผู้กำกับจะเปิดเผยรายละเอียดความคืบหน้าต่อไป

logoline