svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คุณป้าดวงเฮง !! ถูกลอตเตอรี่จากเลขที่บ้านรับทรัพย์ 6 ล้าน

01 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา - ป้าชาวชุมพวง โคราช ดวงเฮง !! นำเลขที่บ้านซื้อลอตเตอรี่ ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้านบาท นำเงินไปใช้หนี้-ทำบุญ และเก็บเป็นทุนการศึกษาลูกเมื่อโต

วันนี้ (1 ต.ค.61) เวลา 18.30 น. ร.ต.อ.จาตุรงค์ เปลี่ยนผึ้ง รอง สว.(สอบสวน)สภ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา กำลังนั่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ สภ.ชุมพวง ได้มี นางทองใบ ชาสุทธศรี อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 34 ม.13 บ้านหนองตานา ต.ท่าลาด อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ได้เดินทางมาที่ สภ.ชุมพวง พร้อม สามี เพื่อนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ต.ค.61 หมายเลข 452643 มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน 
จากการสอบถาม นางสาวเขมรัตน์ ชาสุทธศรี อายุ 25 ปี ลูกสาวของ นางทองใบฯ เล่าว่าเมื่อช่วงเช้าวันนี้แม่ได้เดินทางเข้าไปทำธุระที่ ธกส.สาขาชุมพวง ระหว่างนั้นมีคนขายลอตเตอรี่ได้นำล็อตเตอรี่มาขายให้แม่จึงได้ซื้อไว้จำนวน 3 ใบ ในราคาใบละ 80 บาทซึ่งหนึ่งในนั้นมีเลข 452643 อยู่หนึ่งใบเพราะเห็นว่าเป็นเลขใกล้เคียงกับบ้านเลขที่ แม่จึงได้ซื้อไว้ปกติแล้วแม่ก็จะชอบเสี่ยงโชคในการซื้อลอตเตอรี่เป็นประจำงวดละ 2-3 ใบแต่ก็ไม่เคยถูกรางวัล จนมางวดนี้ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวนเงิน 6 ล้านบาท ทุกคนในครอบครัวรู้สึกดีใจมาก

น.ส.เขมรัตน์ฯ กล่าวต่อว่า แม่และพ่อมีอาชีพทำนา ส่วนเงินที่ได้มาก็จะนำไปใช้หนี้ทำบุญ และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกหลังจากชาวบ้านทราบข่าวต่างก็มาสอบถามและแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก และจะได้นำล็อตเตอรี่ไปขึ้นรางวัลต่อไป.

logoline