svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โรนัลโด้"ปฏิเสธข้อกล่าวหาข่มขืน

01 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันว่าไม่เคยข่มขืน คาธรีน มายอร์ก้า ตามที่ฝ่ายหญิงกล่าวอ้างถึงแต่อย่างใด โดยชี้ว่าเป็นการกล่าวอ้างถึงตัวเองเพื่อหวังจะขายข่าวเท่านั้น


โดยก่อนหน้านี้ หนังสือพิมพ์ "แดร์ สปีเกล" ของเยอรมัน รายงานข่าวโดยอ้างคำพูดของหญิงสาวรายหนึ่งที่มีชื่อว่า คาธรีน มายอร์ก้า ที่บอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยข่มขืนเธอในช่วงที่ทั้งคู่ได้พบกันที่ ลาส เวกัส ช่วงเดือนมิถุนายนปี 2009 พร้อมกับจ่ายเงินให้เธอประมาณเกือบ 13 ล้านบาท เพื่อเป็นการขอให้เธอไม่พูดเรื่องนี้กับคนอื่น

"โรนัลโด้"ปฏิเสธข้อกล่าวหาข่มขืน





ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว ด้วยการไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง นักข่าวต้องการขายข่าว ขณะที่ผู้หญิงคนนั้นก็ต้องการสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง พวกเขาจึงใช้ชื่อตนให้เป็นข่าวเท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นประจำอยู่แล้ว


"โรนัลโด้"ปฏิเสธข้อกล่าวหาข่มขืน



ด้าน คริสเตียน เชิร์ตซ์ ทนายความของ โรนัลโด้ ก็เปิดเผยว่าเตรียมจะฟ้องร้องหนังสือพิมพ์ แดร์ สปีเกล ที่รายงานข่าวโดยไม่มีมูลความจริง และทำให้ชื่อเสียงของลูกความของตนเองเสียหายอย่างแน่นอน โดยเวลานี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ

"โรนัลโด้"ปฏิเสธข้อกล่าวหาข่มขืน




logoline