svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อิทธิพล" เผย "พลังประชารัฐ" พร้อม ก้าวข้ามความขัดแย้ง

29 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อิทธิพล คุณปลื้ม" ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยว เผย "พลังประชารัฐ" พร้อม ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานต่อ "อีอีซี-ยุทธศาสตร์ชาติ" พา คนในชาติ ปรองดอง เช่นเดียวกับเรื่องยุทธศาสตร์ชาติการเมืองวันนี้ต่างจาการเมืองสมัยก่อนจะเป็นการเมืองจำเพาะในแต่ละด้าน

เมื่อวันที่ 29 ก.ย.61 เวลา 13.30น. อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม อิมแพ็ค เมืองทองธานีนายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยว ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมประชุมจัดตั้งพรรคพลังประชารัฐว่า โครงการเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรืออีอีซีเป็นหนึ่งในนโยบายที่สานต่อและก้าวข้ามความขัดแย้งเช่นเดียวกับเรื่องยุทธศาสตร์ชาติการเมืองวันนี้ต่างจาการเมืองสมัยก่อนจะเป็นการเมืองจำเพาะในแต่ละด้านไม่ใช่ในเชิงเหมือนเมื่อเมื่อก่อน



เมื่อถามว่าจุดยืนของพรรคพลังประชารัฐกับพรรคพลังประชาชน แตกต่างกันอย่างไรนายอิทธิพล กล่าวว่าเป็นแนวทางเดียวกันเราเห็นถึงผลสัมฤทธิ์ของนโยบายและยุทธศาสตร์ที่นำพาประเทศและแนวทางของการสร้างความสามัคคีปรองดองของคนในชาติ 


เมื่อถามว่า กรณีที่นายสนธยา คุณปลื้มได้รับตำแหน่งนายกเมืองพัทยาจะเป็นเรื่องของผลประโยชน์ตอบแทนหรือไม่ นายอิทธิพล กล่าวว่าคงไม่ใช่เรื่องของผลประโยชน์ตอบแทนแต่เป็นเรื่องที่เราแสดงเจตนารมย์ตั้งแต่เริ่มต้น เราไม่ได้ยึดตำแหน่งมาเป็นตัวตั้ง แต่เน้นเรื่องการทำงานที่ตรงกันกับรัฐบาลปัจจุบัน และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ก็มองเห็นศักยภาพของจังหวัดชลบุรีเรื่องผลประโยชน์นั้นทุกคนมีสิทธิคิดได้แต่เรามองเป้าหมายปลายทางคือยุทธศาสตร์เชิงพื้นที่ส่วนมุมทางการเมืองเป็นเรื่องรองลงมา อย่างไรก็ตาม ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐของเรา อยู่ที่อาคารปานศรี ถ.ประชาชื่น

logoline