svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"หมอวรงค์"ลงพื้นที่พบชาวสุโขทัย

28 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอวรงค์" เดินหน้าลงพื้นที่พบปะสมาชิกพรรค-ประชาชนชาวสุโขทัย พร้อมร่วมพิธีบวงสรวงขอพรพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช พร้อมทั้งแสดงตัวเข้าท้าชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ต่อประชาชนที่มารอต้อนรับกว่า 300 คน ลั่นหากสิ่่งที่พูดไม่เป็นความจริงของให้มีอันเป็นไป

เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ (28 ก.ย.)ที่บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช ภายในอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ผู้เสนอตัวเข้าชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายถาวร เสนเนียม และ คณะทีมกล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชนได้ร่วมพิธีบวงสรวงพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช ท่ามกลางประชาชนที่มาให้กำลังใจและคอยต้อนรับไม่ต่ำกว่า 300 คน โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบคอยดูแลความสงบเรียบร้อย 


"หมอวรงค์"ลงพื้นที่พบชาวสุโขทัย



โดยหลังจากพิธีบวงสรวงพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงแล้ว นายแพทย์วรงค์ ได้เดินมาพบปะกับประชาชนที่มารอต้อนรับ พร้อมทั้งแจ้งประกาศตัวท้าชิงเก้าอี้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และประกาศตนมีความพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี ต่อจากนั้นได้มีการแนะนำตัวสมาชิก อาทิ นายถาวร เสนเนียม อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ นายวิรัตน์ วิริยะพงษ์ อดีต ส.ส.สุโขทัย 


"หมอวรงค์"ลงพื้นที่พบชาวสุโขทัย



นพ.วรงค์เดช กิจวิกรม กล่าวว่า ในวันนี้ได้มาบวงสรวงขอพรพ่อขุนรามคำแหงมหาราช ต้องการมาพบพี่น้องประชาชนด้วยหัวใจ ทุกอย่างที่พูดมาจากหัวใจและตั้งใจจริง สาบานว่าถ้าสิ่งที่พูดไม่เป็นความจริงของให้มีอันเป็นไป ขณะนี้ประเทศมีวิกฤตและประเทศมีปัญหา การจะนำประเทศไทยก้าวไปสู่ความก้าวหน้าตนเองพร้อมเข้ามาดูแล จึงจัดตั้งทีมกล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชนขึ้นมา แต่ยังไม่ทิ้งอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ที่ได้รับการปลูกฝังมาอย่างยาวนาน เพื่อให้เกิดความจัดเจนจึงขอแสดงเจตนารมณ์อันแน่วแน่ 


"หมอวรงค์"ลงพื้นที่พบชาวสุโขทัย



ทั้่งนี้ นพ.วรงค์ พร้อมคณะ ระหว่างการพูดคุยประกาศเจตนารมณ์ ได้สวมเสื้อเชิ๊ตคอปกสีขาว สกรีนคำว่า"ทีมกล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชน"ให้ประชาชนได้ชม และโชว์สัญญาลักษณ์ชูมือขวาขึ้นและสัมผัสที่หน้าอก เพื่อบ่งบอกว่า เชียร์หมอวรงค์ หลังจากพบปะพูดคุยกับประชาชนชั่วระยะเวลาหนึ่งจึงเดินทางกลับ



"หมอวรงค์"ลงพื้นที่พบชาวสุโขทัย

logoline