svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ปราสาทสายฟ้า" เต็มถังหวังทุบ "โลมา" ฉลองแชมป์ไทยลีก-พัทยาฯ รับเกมนี้หนักแน่

27 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมขนผู้เล่นตัวหลักลงสนาม เพื่อรับมือ "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด ส่วนทีมเยือนยอมรับว่าเกมนัดนี้เป็นงานที่หนัก และขอสู้เต็มที่ ซึ่งหลังเกมจบเกมคู่นี้จะมีการมอบถ้วยแชมป์ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ประจำฤดูกาล 2018 ให้กับทีม "ปราสาทสายฟ้า" ด้วย

วันที่ 27 กันยายน 2561 เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุม 107 สนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 32 โดยภายในงานมี มร.เบนจามิน ตัน  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด และผู้อำนวยการคลับ ไลเซนซิง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด พร้อมด้วย 6 ตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ร่วมแถลงข่าว


โดยเกมที่สนามช้าง อารีนา รังเหย้าของทีมแชมป์โตโยต้าไทยลีก 2018 ทัพนักเตะ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะรับการมาเยือนของ "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตาราง ซึ่งหลังเกมนัดนี้จะมีการมอบถ้วยแชมป์ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ประจำฤดูกาล 2018 ให้กับทีม "ปราสาทสายฟ้า" ด้วย


ซึ่ง สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ปราสาทสายฟ้า" ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "ตอนนี้ บุรีรัมย์ มีโปรแกรมการแข่งขันติดกันหลายนัด ทำให้นักเตะมีความล้า แม้เกมล่าสุดเราจะเอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี ในศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ แต่ฟอร์มการเล่นยังไม่น่าพอใจนัก"


"ส่วนเกมนัดนี้เรายังให้เกียรติพัทยา ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาทำผลงานได้ดี และเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทำให้เราจะส่งทีมที่ดีที่สุดลงสนามนัดนี้อย่างแน่นอน"


"ตอนนี้มีสตาฟฟ์โค้ชและผู้บริหารทีมกำลังดูความเหมาะสมว่าจะปล่อยใครออกไปจากทีมบ้างในช่วงปิดฤดูกาลนี้ รวมทั้งพิจารณาว่าจะเสริมนักเตะในตำแหน่งใด เพื่อเสริมความแข็งแกร่งขึ้นในการแข่งขันในฤดูกาลหน้า และการลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก"


"ปราสาทสายฟ้า" เต็มถังหวังทุบ "โลมา" ฉลองแชมป์ไทยลีก-พัทยาฯ รับเกมนี้หนักแน่




ด้าน สุภัทร อ้นทอง ผู้จัดการทีม "เกมนี้ถือเป็นงานหนักของ พัทยา ยูไนเต็ด เพราะเราต้องไปเยือนทีมแชมป์อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ความพร้อมของเราตอนนี้ไม่มีผู้เล่นเจ็บหรือติดโทษแบน เกมนี้เราไม่เปลี่ยนแปลงทีมมากนัก โค้ชอั๋น จะยังคงให้นักเตะเล่นตามแท็คติค เรารู้อยู่แล้วว่า บุรีรัมย์ แข็งแกร่งทั้งการเล่นในบ้านและนอกบ้าน ทำให้เราต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ในเกมนัดนี้"


"ส่วน พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี แม้เขาจะกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่ว่าจังหวะฟุตบอลยังคงต้องปรับอีกพอสมควร เราจะค่อยๆ ให้เราลงสนามบ่อยๆ เพื่อทำให้เขาเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้ง"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 32 มีดังนี้


วันที่ 29 กันยายน 2561 


เวลา 17.45 น.  ชลบุรี เอฟซี  พบกับ  นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  สนามชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 2 (VAR)  
เวลา 18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด   สนามช้าง อารีนา ถ่ายทอดสดทาง TRUE4U, ทรู สปอร์ต เอชดี 2
เวลา 19.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี  สนามทรู สเตเดียม ทรู สปอร์ต เอชดี 3 (VAR)  
เวลา 19.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล   สนามสามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 6  
เวลา 20.00 น. ราชนาวี  พบกับ การท่าเรือ เอฟซี   สนามราชนาวี สัตหีบ กม.5  ถ่ายทอดสดทาง TRUE4U, ทรู สปอร์ต เอชดี 2,ทรูสปอร์ต 2   


วันที่ 30 กันยายน 2561 


เวลา 18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  สนามทุ่งทะเลหลวง ถ่ายทอดสดทาง  TRUE4U และ ทรู สปอร์ต เอชดี 2 (VAR)   เวลา 18.00 น.
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดพบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด   สนามสิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง  ทรูสปอร์ต 6    เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี   สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง ทรู สปอร์ต เอชดี 3     
เวลา 19.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี   สนามบุญยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง ทรู สปอร์ต 2

logoline