svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ระทึก! นร.หญิง. ม.6 คิดสั้นพยายามกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

27 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 20.56 น.วันที่ 26 ก.ย.ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้ง เหตุมีหญิงแต่งชุดนักเรียน ขับขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนสะพานต่างระดับดอนจั่น ถนนสายดอนจั่น-สันกำแพง ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และขึ้นไปนั่งอยู่บนนอกราวสะพาน ลักษณะเหมือนจะพยามจะกระโดดลงไปด้านล่างซึ่งเป็นถนนเชียงใหม่-ลำปาง สูงกว่า 6 เมตร หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุริยา น้อยวรรณา รอง สวป.สภ.แม่ปิง พร้อมด้วยสายตรวจ สภ.แม่ปิง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ


ทั้งนี้ เมื่อไปถึงได้ปิดกั้นการจราจรและร.ต.อ.สุริยา ได้เข้าไปเจรจา แต่นักเรียนหญิงอายุ 17 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ได้ยืนอยู่ขอบราวสะพานด้านนอกและพยายามจะกระโดด ทางตำรวจได้ประสานขอเบาะลมจากเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครเชียงใหม่ มากางไว้ด้านล่าง ปิดถนนทั้งด้านบนและด้านล่างเพื่อความปลอดภัยในการปฎิบัติงาน

ด้านบนสะพานทาง ร.ต.อ.สุริยา จึงเข้าไปเจรจา หญิงดังกล่าวได้กรีดร้องไล่ออกไป ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ละความพยายามได้ข้าไปเจรจา ต่อรองยกเอาข้อคิดให้หญิงดังกล่าวสำนึกได้ จนหญิงคนดังกล่าวเผลอจึงเข้าชาร์จตัวและดึงแขนช่วยเหลือ ขึ้นมาจากขอบราวสะพานจนสามารถช่วยมาได้อย่างปลอดภัย จากนั้นก็นำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ


ระทึก! นร.หญิง. ม.6 คิดสั้นพยายามกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย


สอบสวนทราบว่า นักเรียนหญิงคนดังกล่าวได้น้อยใจในเรื่องปัญหาครอบครัวหลังจากเลิกเรียนกลับบ้าน พ่อแม่ทะเลาะกัน จึงเครียดได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาถึงที่เกิดเหตุจึงคิดสั้นจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตายแต่พลเมืองดีมาเห็นเห็นโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาช่วยได้ทัน จากนั้นตำรวจได้แจ้งผู้ปกครองมารับทราบปัญหาและพาตัวลูกสาวกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

logoline