svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"กาม่า" สุดเซ็ง! เชียงรายไม่ต่อสัญญา แม้ทีมทะลุชิง 2 ถ้วย

27 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจบเกมที่ สิงห์ เชียงราย เอาชนะ ราชบุรี มิตรผล ไปได้ 3 - 1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้พวกเขาทะลุเข้าชิงฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ ซึ่งนับเป็นถ้วยที่ 2 ของปีนี้ที่ผ่านเข้ามาถึงในรอบชิงฯ (ถ้วยแรก โตโยต้าลีก คัพ) พร้อมกับเป็นการเข้าชิงถ้วยใบนี้ของ "กว่างโซ้ง" เป็นที่ 2 ติดต่อกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตามแม้ว่า สิงห์ เชียงราย ภายใต้การคุมทัพของ อเล็กซานเดร กาม่า จะมีผลงานที่ดีในบอลถ้วยปีนี้ พร้อมกับยังมีสิทธิ์คั่วอันดับที่ 3 ในไทยลีกในอีก 3 เกมที่เหลือนี้ แต่สัญญาฉบับใหม่ของ "กุนซือชาวบราซิล" รายนี้กับ กว่างโซ้ง ยังคงนิ่งอยู่


"กาม่า" สุดเซ็ง! เชียงรายไม่ต่อสัญญา แม้ทีมทะลุชิง 2 ถ้วย




โดยหลังจบเกมนัดดังกล่าว "ทีมขอบสนามบอลไทย" ได้สัมภาษณ์เปิดใจกุนซือคนเก่งของกว่างโซ้งเกี่ยวกับอนาคตของเขาในถิ่น สิงห์ สเตเดี้ยม "จริงๆ รู้สึกเซอร์ไพร์สที่ ณ เวลานี้ เชียงราย ยังไม่ได้พูดถึงสัญญาใหม่ของผมกับสโมสรเลย แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพผมต้องทำหน้าที่ให้ถึงวันสิ้นสุดสัญญาในเดือน พ.ย. นี้ไปก่อน"


"ส่วนเรื่องที่มีข่าวลือที่มีทีมจากต่างประเทศติดต่อเข้ามานั้นเป็นเรื่องจริง แต่ผมเองยังทำอะไรมากไม่ได้ เพราะยังเคารพและยังรอสัญญาฉบับใหม่กับทีมอยู่ อีกอย่างคือผมยังอยากทำงานในไทยต่อไป เพราะผมรักประเทศนี้"


"กาม่า" สุดเซ็ง! เชียงรายไม่ต่อสัญญา แม้ทีมทะลุชิง 2 ถ้วย



"แต่สุดท้ายถ้า เชียงราย จะไม่ต่อสัญญากับผม ผมก็ยินดีที่จะทำงานในไทยต่อไปนะ และผมก็พร้อมที่จะเปิดรับข้อเสนอทุกๆ ข้อเสนอที่เข้ามาใหม่ด้วย แต่ทั้งหมดทั้งมวลผมคงต้องรอให้ทางเชียงรายเคลียร์กับผมเสียก่อนถึงจะวางแผนอานคตต่อไปได้ อีกอย่างมันไม่ได้มีแค่ผม แต่ยังมีทีมงานของผมที่ยังรอการทำงานใหม่ต่อไป ซึ่งเรื่องนี้คงจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้"


สำหรับ อเล็กซานเดร กาม่า เข้ามารับงานคุมทีม สิงห์ เชียงราย เมื่อช่วงต้นปี 2017 ก่อนที่จะพาทีมจบด้วยแชมป์แรกของสโมสรทันทีในปีดังกล่าว ด้วยการเอาชนะ ทรู แบงค็อก 4 - 2 ในรอบชิง ช้าง เอฟเอคัพ พร้อมกับได้สิทธิ์ไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบที่ 2 มาแล้ว


"กาม่า" สุดเซ็ง! เชียงรายไม่ต่อสัญญา แม้ทีมทะลุชิง 2 ถ้วย

logoline