svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อิ่มด้วยถูกด้วย!! "ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์" แค่มื้อละ40บาท

26 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาหารขวัญใจคนจน ประชาชนทั่วไปให้ความสนใจเพราะประหยัด อิ่มทอง ได้ประโยชน์ต่อร่างกาย สะดวก รวดเร็วและตามอัธยาศัย คือ"ข้าวแก้วบุฟเฟ่ต์"มื้อละ 40 บาท ถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวง ร. 9 โดยร้านอิ่มสาขา 2 บ้าน เลขที่ 297 ชุมชนบ้านติ้ว ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย ร่วมเปิดร้านขายอาหารที่ศูนย์อาหารข้าง รพ.เลย ถนนมลิวรรณ เยื้องศาลากลาง จ.เลย

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 26 ก.ย.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางชื่นนภา มาสม อายุ 48 ปี เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์แม่หญิง เลขที่บ้าน 74/59 ชุมชนบ้านติ้ว ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย และนางหนูเลิศ จงสุข อายุ 53 ปีเจ้าของร้านอิ่มสาขา 2 บ้าน เลขที่ 297 ชุมชนบ้านติ้ว ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย ร่วมเปิดร้านขายอาหารที่ศูนย์อาหารข้าง รพ.เลย ถนนมลิวรรณ เยื้องศาลากลาง จ.เลย กล่าวว่า ทั้งสองร้านเปิดลบริการผู้บริโภคเมื่อ 2 และ 3 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน


อิ่มด้วยถูกด้วย!! "ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์" แค่มื้อละ40บาท

อิ่มด้วยถูกด้วย!! "ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์" แค่มื้อละ40บาท




ทั้งนี้ มีแรงจูงใจมาจากต้องการบริหารอาหารอร่อย รสชาติอีมีคุณภาพทางโภชนาการ อีกทั้งยังอิ่มถูกใจลูกค้า เนื่องจากเราเปิดแบบบุฟเฟ่ต์" ลูกค้าเลือกเติม ผัก เติมอาหาร รวมทั้งข้าวอีกด้วย ต้องการช่วยเหลือผู้บริโภคในคราวที่ภาวะทางเศรษฐกิจบ้านเมืองเรายังไม่ ค่าใช้จ่ายรายวันสูง แต่รายได้ต่ำและไม่เพิ่มขึ้น รายรับรายจ่ายไม่สอดคล้องกัน

เมื่อมีงานพระราชทานเพลิงศพ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 เดือน ต.ค.60 ก็ยิ่งเพิ่มการบริการเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล น้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระองค์ท่านจัดแบบฟรี โดยเฉพาะ 26 ต.ค.61 ได้เปิดโรงทานอีกด้วย เราเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เช้าจนค่ำหรืออาหารหมดทุกวัน จะไม่นำอาหารเหลือมาปรุงแต่งมาขายเด็ดขาด เน้นที่อาหารไทยแบบสะดวกแก่ลูกค้า ราคาอิ่มละ 40 บาทเท่านั้น


ด้านลูกค้าส่วนใหญ่เป็นญาติของคนไข้ คนไข้ จาก รพ.เลย บุคลากรทางการแพทย์ ข้าราชการ การศึกษา นักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไป หากถามว่าบริการแบบบุฟเฟ่ต์ตามใจลูกค้าอย่างนี้จะมีผลกำไรหรือ เรื่องนี้คุ้มทุน แม้กำไรจะน้อยก็ตามเพราะเราขอเพียงได้ช่วยเหลือประชาชน ขอให้เขาอิ่มท้อง ได้เลือกอาหารที่ชอบอย่างสะดวก ได้สารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างการและรสชาติก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าร้านค้าทั่วไป แถมราคาที่ประหยัด


อิ่มด้วยถูกด้วย!! "ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์" แค่มื้อละ40บาท

logoline