svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แจ้งตำรวจจับรถเติมน้ำมันรถเต็มถังก่อนขับหนีไม่จ่ายเงิน

24 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(คลิปอื่นๆด้านล่าง) เมื่อเวลา 16.10 น. วันนี้ (24 ก.ย. 2561) จากการที่มีคลิปในโลกโซเซียลว่า มีคนขับรถกระบะเข้าไปเติมน้ำมันเต็มถังในปั๊มน้ํามันคาลเท็กซ์ ริมถนนสายอินโดจีน มุ่งหน้ามาบเอียง ตรงข้ามประตู 2 นิคมปิ่นทอง1 หมู่1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา แล้วขับรถหลบหนี โดยไม่จ่ายค่าน้ำมัน ซึ่งจะทำให้เด็กปั๊มเดือดร้อนมาจ่ายค่าน้ำมันแทน ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังปั๊มน้ำมันดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบกับนายเชิดชัย ยงยุทธ อายุ 31 ปี ผู้จัดการบริษัท เต็กย้งรุ่งโรจน์ จำกัด เลขที่ 696/15 หมู่1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ซึ่งเป็นผู้จัดการดูแลพนักงานเติมน้ำมันในปั๊มน้ํามันคาลเท็กซ์ เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุไม่อยู่ที่ปั๊มน้ำมัน โดยเหตุเกิดประมาณเวลา 23.20 น. ของวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา โดยน้องที่เติมน้ำมันซึ่งเป็นผู้ชายซึ่งอยู่กะกลางคืนได้เล่าให้ฟังว่า ได้มีชายอายุประมาณ 30 ปีขับรถกระบะโตโยต้าสีขาวไม่แน่ชัดว่าเป็นรุ่นวีโก้ หรือวีโว่ มีแคป หลังเข้ามาจอดที่ช่องที่ 6 แล้วลดกระจกลงนิดนึงบอกว่าเติมดีเซลเต็มถัง หลังจากนั้นเมื่อเติมน้ำมันเสร็จแล้ว ขณะที่เด็กปั๊มกำลังจะเดินไปเก็บเงินทั้งหมด 1,140 บาท คนขับรถดังกล่าวก็เข้าเกียร์กระชากรถขับออกไปจากปั๊มน้ำมันอย่างรวดเร็ว ซึ่งทางเด็กปั๊มเองก็ตะลึงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดตรงจุดดังกล่าวนั้น กล้องวงจรปิดไม่สามารถจับภาพหมายเลขทะเบียนรถไว้ได้ชัดเจน รวมถึงรุ่นของรถด้วย แต่ตอนที่ลดกระจกลงมาสั่งเติมน้ำมันเต็มถังได้เห็นหน้าชัดเจนว่าเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่สมควรการที่คุณเติมน้ำมันเต็มถังแล้วขับรถหลบหนีอาจเป็นการทิ้งภาระไว้ให้แก่เด็กปั๊มที่เติมน้ำมันที่จะต้องมาจ่ายค่าน้ำมันแทน ซึ่งในเรื่องนี้ทางเจ้าของปั๊มเองก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำเช่นไร แต่ก็อยากให้ทางตำรวจรีบติดตามตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้เข้าแจ้งความไว้กับทางพนักงานสอบสวนสภ.หนองขามแล้ว ซึ่งก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หนองขามมาดูกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นแนวทางติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนแจ้งว่าต้องหากล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาทะเบียนรถกระบะที่ขับหลบหนีไปหลังจากเติมน้ำมันเต็มถัง เพื่อจะได้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเพื่อที่จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับปั๊มน้ำมันอื่นอีกต่อไป

แจ้งตำรวจจับรถเติมน้ำมันรถเต็มถังก่อนขับหนีไม่จ่ายเงิน

แจ้งตำรวจจับรถเติมน้ำมันรถเต็มถังก่อนขับหนีไม่จ่ายเงิน

แจ้งตำรวจจับรถเติมน้ำมันรถเต็มถังก่อนขับหนีไม่จ่ายเงิน

logoline