svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สื่อเผย"โรนัลโด"ไม่ร่วมงานมอบรางวัลแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า

24 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อสเปน รายงาน คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ของกัลโช เซเรียอา อิตาลี จะไม่เดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัล "เดอะ เบสต์" ของ ฟีฟ่า วันนี้ (24 ก.ย.2561) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดย "ซีอาร์ เซเว่น" มีชื่อเป็นหนึ่งใน 3 ของนักเตะที่มีลุ้นในรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า ฝ่ายชายร่วมกับ ลูกา โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด และโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ถึงกระนั้นมีข่าวรั่วออกมาคนที่คว้ารางวัลนี้ไปครองคือ โมดริช ซึ่งพา "เรอัล มาดริด" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้ 3 สมัยติดต่อกัน และพา โครเอเชีย คว้ารองแชมป์ของศึกฟุตบอลโลก 2018

ทำให้ล่าสุด "มาร์กา" สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า "ซีอาร์ เซเว่น" จะไม่เดินทางไปที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมงานมอบรางวัลดังกล่าว แต่ไม่ใช่เหตุผลที่ตนเองจะไม่ได้รางวัล แต่เป็นเหตุผลเรื่องสภาพความฟิต เพราะตนเองเพิ่งลงช่วยต้นสังกัดในเกมกัลโช่ เซเรีย อา วานนี้ (23 ก.ย.) และยังมีโปรแกรมต้องลงเตะกัลโช เซเรีย อา ต่อในวันพุธ

อย่างไรก็ตาม ลีโอเนล เมสซี ดาวเตะชื่อดังของ บาร์เซโลนา ที่ถึงแม้จะไม่มีชื่อเป็นตัวเต็ง 3 คนสุดท้ายในการชิงรางวัล แต่เจ้าตัวยืนยันแล้วว่าจะไปร่วมงาน

สื่อเผย"โรนัลโด"ไม่ร่วมงานมอบรางวัลแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า

logoline