svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คล็อปป์ไม่สนเสียงวิจารณ์"ซาลาห์"

22 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ของสโมสรลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย ไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงชาวอิยิปต์ แม้หลายฝ่ายเริ่มออกมาวิจารณ์แนวรุกตัวเก่งว่ากำลังเผชิญปัญหาปืนฝืด

ซาลาห์ ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากซีซั่นนี้ดาวเตะทีมชาติอิยิปต์ เพิ่งยิงไป 2 ประตูจากการลงสนาม 6 นัด ขณะที่ซีซั่นที่แล้วนั้น 6 เกมแรกเจ้าตัวยิงได้ 3 ประตู ขณะที่รวมทั้งฤดูกาลเจ้าตัวยิงในลีกไป 38 ลูก และถ้ารวมทุกรายการ อดีตดาวเตะ โรมา ยิงได้ถึง 44 ประตูเลยทีเดียว 

คล็อปป์ไม่สนเสียงวิจารณ์"ซาลาห์"

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ซึ่งมีคิวนำลูกทีมเปิดบ้านรับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์นี้ (22 ก.ย.) ได้ออกมาระบุว่า เขาไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลกับเรื่องดังกล่าว แถมยังมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ลูกทีมของเขาจะถูกจับตรามองเป็นพิเศษในฤดูกาลนี้

"ทุกคนย่อมคาดหวังว่า ซาลาห์ จะเล่นได้เหมือนฤดูกาลที่แล้ว แต่เราไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะทำได้แบบนั้นอีก เราแค่อยากให้เขายิงประตูให้ได้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันไม่ใช่ปัญหาอะไรเลยจริง ๆ เรามักจะต้องรับมือกับสถานการ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ"

"ทุกคนต่างก็อยากให้นักเตะเล่นได้ดี มันป็นสถานการณ์ปกติสำหรับนักเตะเกมรุก ที่บางครั้งเขาก็ยิงประตูไม่ได้ การจบสกอร์ไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารทำได้ตลอดเวลา แน่นอน โม ยังคงทำผลงานได้ดีเยี่ยม" กุนซือ วัย 51 ปี ทิ้งท้าย

คล็อปป์ไม่สนเสียงวิจารณ์"ซาลาห์"

คล็อปป์ไม่สนเสียงวิจารณ์"ซาลาห์"

คล็อปป์ไม่สนเสียงวิจารณ์"ซาลาห์"

คล็อปป์ไม่สนเสียงวิจารณ์"ซาลาห์"

เกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง ลิวเอร์พูล กับ เซาธ์แฮมป์ตัน จะลงเตะกันในเวลา 21.00 น. และหาก ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะได้สำเร็จจะทำให้"หงส์แดง"ออกสตาร์ทด้วยการคว้าชัย 6 เกมรวดนับตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาลใหม่

logoline