svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"วัลค็อตต์" บอก ฉลองแน่! หากยิงปืนโต

22 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธีโอ วัลค็อตต์" ดาวเตะสโมสร "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ประกาศชัด! พร้อมฉลองหากพังประตู "อาร์เซนอล" อดีตต้นสังกัด ที่มีคิวโคจรมาพบกันในวันอาทิตย์นี้ (23 ก.ย.)

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีโปรแกรมบุกไปเยือน อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น. โดยนอกจากเดิมพันสามแต้มสำคัญแล้ว เกมนี้ยังมีระเด็นการกลับมาเยือนถิ่นเก่า ของ วัลค็อตต์ ซึ่งเคยอยู่รับใช้ทีมในถิ่นเอมิเรตส์ สตเดียม มาตั้งแต่ปี 2006 แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นแบบสม่ำเสมอ กระทั่งตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยก่อนที่ทั้งคู่จะเผชิญหน้ากันในสนาม วัลค็อตต์ ได้ออกมายอมรับว่า แมตช์นี้หากทำประตูตันสังกัดเก่าได้ เขาก็พร้อมที่จะแสดงความดีใจออกมาอย่างเต็มที่

"วัลค็อตต์" บอก ฉลองแน่! หากยิงปืนโต

"ใช่ ผมจะฉลองแน่นอน และผมก็คิดว่า แฟนบอล อาร์เซนอล จะเคารพการกระทำของผม ก่อนหน้านี้ผมเคยทำประตูใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน (อีกหนึ่งอดีตต้นสังกัด) ผมก็ฉลองเหมือนกัน และฤดูกาลนี้ผมก็ยิงพวกเขาได้อีก ผมก็ฉลอง ทำไมคุณจะไม่สามารถมีความสุข และฉลองประตูที่ตัวเองทำได้ให้กับทีมใหม่ของคุณร่วมกับแฟนๆ ล่ะ?"

"วัลค็อตต์" บอก ฉลองแน่! หากยิงปืนโต

ขณะเดียวกันยังเผยอีกว่าไม่ค่อยมีความสุขเลยตอนถูกดองเป็นตัวสำรองสมัยอยู่กับปืนใหญ่



"ผมไม่มีความสุขเลยจริงๆ ผมขอพูดอย่างตรงไปตรงมาเลย ผมหัวเสียมาก ผมไม่ได้เล่นในหลายๆ เกม ผมอยู่ที่นั่นเป็นเวลานาน และก็ทำได้ดีด้วย มันเป็นความเจ็บปวดที่ไม่ได้เล่น แต่ตอนนี้มันผ่านไปแล้ว ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับที่นั่น แต่ผมเชื่อว่า ผมจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกว่ากับที่นี่" ดาวเตะ วัย 29 ปี ระบุ

"วัลค็อตต์" บอก ฉลองแน่! หากยิงปืนโต

logoline