svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สองสาว K-POP ช็อค!! พบกล้องพาวเวอร์แบงค์แอบถ่ายในห้อง

21 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงและนักร้องหญิงชื่อดังวงการเคป๊อป ชินเซคยอง ดาราชื่อดัง และ ยุน โบ มี นักร้องเกิร์ลกรุ๊ป Apink สุดช็อค เจอกล้องแอบถ่ายในห้องขณะถ่ายทำรายการวาไรตี้ เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา



ชินเซคยอง ดาราชื่อดัง และ ยุน โบ มี นักร้องเกิร์ลกรุ๊ป Apink เจอกล้องแอบถ่ายภายในห้องที่พวกเธอใช้ระหว่างถ่ายทำรายการ Borderless Food Cart ทางช่อง Olive เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ระหว่างถ่ายทำรายการในต่างประเทศเป็นวันที่ 15

สองสาว K-POP ช็อค!! พบกล้องพาวเวอร์แบงค์แอบถ่ายในห้อง


รายงานระบุว่า ชินเซคยอง เป็นคนสังเกตเห็นกล้องแอบถ่าย ที่หน้าตาเหมือนกับแบตเตอร์รีสำรองด้วยตัวเอง

เชื่อว่า คนแอบติดตั้งเป็นพนักงานชายจากบริษัทคู่สัญญาเตรียมกล้องสำหรับการถ่ายทำ


ทางสถานีออกแถลงการณ์ยืนยันว่า กล้องผิดกฎหมายตัวนี้ ไม่ได้บันทึกภาพไม่เหมาะสมและไม่มีการรั่วไหล พร้อมขออย่าได้แพร่กระจายข่าวลือผิดๆ

หลังทราบเรื่อง ได้ยึดอุปกรณ์เกี่ยวข้องทั้งหมดและทีมงานเดินทางกลับเกาหลีใต้ทันที ส่วนพนักงานรายนี้เข้ารับการสอบสวนโดยสมัครใจที่สถานีคังนัมในกรุงโซล เบื้องต้นบอกตำรวจว่าทำเพราะอยากรู้อยากเห็น การสอบสวนยังคงดำเนินต่อไป และกำลังพิจารณาออกหมายจับเป็นคดีล่วงละเมิดทางเพศ


Borderless Food Cart เป็นรายการที่นำนักร้องดาราหรือคนดัง เปิดแผงขายอาหารเกาหลีในต่างแดน มีกำหนดออกอากาศในเดือนนี้


เกาหลีใต้กำลังพยายามแก้ปัญหากล้องแอบถ่ายระบาดหนัก โดยมากเป็นผู้ชายแอบติดตั้งเพื่อบันทึกภาพหรือคลิปกิจกรรมส่วนตัวของผู้หญิงในโรงเรียน สำนักงาน รถไฟ ห้องน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหรือตามถนนหนทาง อาชญากรรมลักษณะนี้ เพิ่มขึ้นจาก 1,100 คดีในปี 2553 เป็น 6,500 คดีเมื่อปีที่แล้ว โดยผู้กระทำผิดจำนวนมากแชร์หรือขายภาพและคลิปออนไลน์

logoline